Tâm sự - chia sẻ 2012-03-23 06:52:46

Các bác hưởng đêm tân hôn như thế nào dzạ?????


Chắc ít có người lại đưa vợ vào nhà nghỉ trong đêm tân hôn lạ lùng như anh đâu nhỉ? Mỗi khi nhớ lại đêm ấy anh lại thấy dằn vặt trong lòng.

Vợ yêu !

Vậy là chúng ta đã kết hôn được hơn mười năm rồi em nhỉ. Thời gian trôi đi nhanh thật! Hôm nay anh vô tình đọc báo Ngoisao.net thấy có nhiều bài viết về kỷ niệm đêm tân hôn. Anh ngồi đọc mà những ký ức tân hôn của chúng ta ùa về và chẳng hiểu sao những dòng nước mắt cứ lăn dài trên má anh.

Ngày ấy anh là một chàng lính mới xuất ngũ, công việc không ổn định. Còn em là cô nhân viên văn phòng lương ba cọc ba đồng. Chúng ta rất nghèo, chẳng dám đi ăn ở hàng quán bao giờ, cũng chẳng nghĩ ngợi gì cho tương lai. Cuộc sống có lẽ cũng cứ như vậy, chưa biết tính thế nào thì có sự cố nho nhỏ xảy ra.

Em không còn có chỗ ở do người bác vì hiểu nhầm mà không cho em ở nhờ nữa. Mẹ đã gọi hai đứa chúng mình về và nói, nếu các chúng mình yêu nhau thật lòng thì cưới đi để em đỡ phải đi thuê nhà, ở một mình rất phức tạp và tốn kém. Vậy là chẳng còn đường lui nữa, chúng mình quyết định kết hôn.

Với sự giúp đỡ của hai bên nội, ngoại chúng mình cũng có một đám cưới nhỏ. Rồi đêm tân hôn đã diễn ra theo cách mà cả anh và em chắc chưa bao giờ nghĩ tới.



Ảnh minh họa: IM.

Anh còn nhớ sau khi cưới xong, buổi tối chúng mình đã nói dối mọi người là chúng con về nhà mới thuê để ở, ở đó có tất cả đầy đủ phòng của cô dâu chú rể mọi người đừng lo lắng gì. Trước đó chúng mình đã nói dối bạn bè em và gia đình nhà ngoại là phòng cô dâu chú rể ở xa nên không đến được.

Rồi anh đưa em vào nhà nghỉ bên kia đường, cả anh và em đều mệt nhoài. Chúng ta đã quyện vào nhau trong tình yêu đôi lứa, trong men say yêu đương. Nhưng em có biết ngay cả trong giây phút thiêng liêng ấy, trong lòng anh luôn dằn vặt, đớn đau bởi đã không thể đem đến cho em một phòng cô dâu lộng lẫy mà các cô gái hay mơ ước.

Anh đã hỏi em, em có buồn vì điều ấy không? Em trả lời anh là em chẳng nghĩ ngợi gì, em thấy bình thường mà. Nhưng anh biết, có cô gái nào mà không mơ ước đêm tân hôn được ở với người mình yêu thương trong căn phòng được trang hoang lộng lẫy. Anh đã ôm chặt em vào lòng và tự hứa với lòng mình dù bất kỳ khó thăn thế nào anh cũng sẽ đạp bằng để vượt qua. Sẽ luôn phấn đấu, bao bọc, yêu thương em để bù đắp cho em.

Em yêu ơi! Chắc ít có người lại đưa vợ trong đêm tân hôn vào nhà nghỉ lạ lùng như anh đâu nhỉ. Mỗi khi nhớ lại đêm ấy anh lại thấy dằn vặt trong lòng. Nhưng anh cũng lại càng yêu em hơn và cảm ơn cuộc đời đã mang đến cho anh một người yêu, một người vợ tuyệt vời. Cảm ơn sự hy sinh đó của em đã mang đến cho anh những động lực sống, phấn đấu để anh có được sự thành đạt như ngày hôm nay.

* Mời các bạn chia sẻ về những kỷ niệm trong đêm tân hôn để nhận quà tặng trị giá 10 triệu đồng, bằng cách gửi email về địa chỉ[email protected] .
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)