Làm quen kết bạn 2012-06-21 13:46:28

Các Bác Việt Dzeeeeeee cho em xin Ý Kiến cái nhé. híc híc híc


Thưa các bác, đây là truyện ngắn em mới viết ( chap 1 ) các bác đọc thấy hay thì em sẽ viết tiếp, chứ chẳng có ai đọc, em cũng chẳng có hứng mà viết. ai vào mà kô đọc cả nhà ĐI TÙ nhé. cho xin ý kiến trân thành cái nhé ace.







Như mọi ngày, sáng nào cũng thế, ra wan nét choi game và hát theo những bài mà mình yêu thích: Một buổi sáng ánh nấng chan hòa căn *ng, từng hàng cây đu đưa bỗng tháy ánh mắt quen. ßỗng:Nghĩa, mày có về ngay kô thì bảo, mẹ nhà mày, sáng sớm đã ra đây chơi rồi, có về ngay kô.

M: mình quay đầu nhìn sang bên ngoài thì đúng là ông già mình rồi, ôi, đúng là ánh mắt quen sát thủ như mọi ngày,

Daddy: Còn ngồi đấy mà nhìn à, mày đứng dậy đi về chưa hả

M: Đây đây, vể rồi, khổ thế- tôi làu bàu và đứng dậy.=> Chán vãi cc

Chả là mới ctay ny mấy hôm trc', nên buồn qua'. Chiều hôm đấy đang đi chơi, thế em ấy bảo:

—— anh ơi mua quần áo cho em đi nha, nhà bạn em mới mở shop quần áo, em thấy nhiều đồ đẹp lắm anh ak, nhé, nhé, !!!! - ánh mắt nài nỉ, trông yêu thế.

M: nhưng anh đang đi làm mà, đã có tiền đâu hả em, kô mua dc rồi em ạ.Thế rồi cô ấy kô nói câu nào, gần vể đến nhà thì tự nhiên quát một câu : —— Thế anh có mua quần áo cho em kô thì bảo——.

M: Im Lặng-kô nói gì,

Tối đến, lấy xe đạp điện đi lang thang trên đường để tìm dc một chút thanh thản của cái xã hội đầy bất công này, thế là mình đi xe đến nhà bạn của cô ấy, và mua những bộ quần áo mà cô ấy thích, cũng chả có tiền đâu, nên mình cắm cái day chuyền bạc đeo ở cổ. Hôm sau đến nhà cô ấy, mình nt cho cô ấy ra và đưa cho cô ấy túi quần áo, bên trong có tờ giấy: Hôm nay là tròn 4 thág mình yêu nhau, anh tặng cho em nè, nhưng mình ctay em nhé, vì anh và em kô hợp, ctay anh em sẽ có ng mới sẽ có nhiều tiền hơn a, sẽ cho em được nhữg vật chất mà a kô cho em được.thế là kết thúc mối tình thứ 4, tiếc là mình đặt hết hy vọng và niềm tin vào ng ta, vậy mà…… Tối lên vietyo up bài, hỏi thử ý kiến anh em, thế mọi người khuyên mình làm như thế là quá men, hì.

XIN BÁN CHO TÔI 1 VÉ TÀU ĐI NGƯỢC THỜI GIAN:

-Để tôi sửa chữa những lỗi lầm tôi đã mắc.

-Để tôi có thể nắm chắc 1 bàn tay.

-Để cuộc đời này bớt đi nhiều cay đắng.

-Để bớt đi những ngày buồn thức trắng những đêm thâu.

-Để thế gian này bớt đi nhiều đau khổ.

—– Tình yêu anh trao về em vẫn biết đã quá dư thừa

Bởi giờ đây em đã không cần anh nữa

Giờ bên ai em đã quên kí ức đôi ta ngày xưa

Chỉ có anh vẫn yêu em như kẻ khờ…….



Hết một tháng nghỉ hè rồi, mai đến trường tập trung và nghe thầy CN bàn về công việc sinh hoạt hè, haizzz,. chán vãi cc.

Hôm sau đến lớp, thầy dắt theo một bạn nữ và giới thiệu đây là học sinh mới của lớp tồi, mới từ thành phố HCM chuyển vào. cả lũ con trai nhao nhao lên, mẹ, cứ chưa nhìn thấy gái xinh bao giờ ấy. Nhưng phải công nhận là nó xinh vẫi, xinh lắm, xinh cực, mặc chiếc quần bò loang màu đen, trên là áo phông 3D trắng đeo chiếc túi sách gucci. Nhìn mới teen và đáng yêu làm sao. ßỗng tôi hét lên , ôi ngon thế. Nhìn bạn tớ muốn đi tù quá . thế là cả lớp nó cười ầm lên, còn mình thì bị thầy giáo mắng, rồi thầy bảo nó giới thiêu, tên,.

—– Thưa thầy và các bạn, mình tên là ngoan, rất mong được làm quen cùng mọi người.

M: what, đã ngon còn ngoan nữa àk, thế này thì hỏng rồi, hàng đại gia rồi, thằng nào động vào đứt cu như chơi nhé, thế cả lớp cười ầm lên, còn con bé thì lặng lẽ đi về chỗ ngồi mà thấy xếp, thế bỗng nhiên ông thầy bảo:

Teacher: àk thôi, em mới chuyển đến đây, có thể nhiều điều em còn chưa biêt, thế ngồi cạnh bạn nghĩa đi,nếu có gì em kô hiểu thì hỏi bạn ấy nhé, nhưng mà cẩn thận, đừng ngồi gần quá nhé, thầy sơ Nam châm nó dính vào nhau .

Thế là cả lớp lại được trận cười toe toét, ông thầy cũng vui tính thật,

S0ng c0n bé lặng lẽ ôm túi sách bước đến chỗ mình ngồi, thế nó cứ đứng dấy, mẹ kiếp

M: Ơh, chỗ này là tớ ngồi rồi, sang bên cạnh này mà ngồi, ảo à- mình ngước mặt lên nhìn nó rồi nói, đập vào ánh mắt nó cũng đang nhìn mình, eo, bây giờ mới nhìn rõ, éo còn cái từ nào để tả vể đẹp của nó nữa,

NNg0an- là con bé mới vào nhé ): mình, xin lồi, - thế nó lại mang túi sách sang chỗ cạnh mình ngồi.

ßọn con trai đứa nào cũng nhìn, me nó, bố nào cũng ui, sướng thế, sướng vãi, *

M: Tao cũng có muốn đâu, thằng nào thích anh nhường, thế thăng Tùng-bạn thân mình nó thưa thầy:—— Thầy ơi em học giỏi để em ra đấy em kèm,ưm ưm, chưa nói xong thì mình đã bịt mồm nó rồi, ông nội mầy, im mồm tao nhờ, đấy là kiếp trc tao tu tâm tích đức, đến bjo mới dc hưởng lộc con ạ, im mồm trẫm nhờ nhé …

Eo, đây là lần đầu tiên mình ngồi cạnh đứa xinh ntn, thế thầy giáo gọi nó đứng dậy để hỏi cái éo gì thì không biết, thế tự nhiên nó ngã ngay lòng mình, thế tay mình chẳng may chạm vào ngực nó, híc. ôi, có mà phê kô tả được, nhưng mà vẫn giả lai tí.

M: Cái đồ ngu lâu khó đào tạo kia,đi đứng kiểu gì thế hả- mình nhìn nó quát.

N: cái gì, cái đồ ngu ngu, đần đần, thối thối kia, nói ai thế hả, quá đáng vừa thôi nhé.- giọng nói miền Nam thật trong trẻo, haizzz, nghe thật ấm áp, yêu thế kô biết.

Thế cả lớp nó cứ uồi uòi, kih kih, còn mình thì dơ éo còn mặt mũi nào nữa, đường là thắng gấu nhất khối, mà bị nói thế này, mẹ nó, nhục thât.

M: ơh, xin lỗi - mẹ đúng là mình vừa ăn cắp vừa la làng, đã dc chạm ngực nó lại còn, nhưng kô hiểu sao mình thấy rất có cảm tình với nó, đừng nói là mình thích nó nhé, mới gặp nhau dc 20p thôi đấy, thôi xong rồi, chắc thế thật rồi, cũng phải thôi- mình đã chết mê chết mệt giọng nói trong trẻo của cô bé đó rồi.

Cứ thế, dần dần, học hè cũng kết thúc, còn mình, mỗi khi đi học ngồi cạnh nó, tim mình giường như loạn nhịp, không hiểu sao lại có cảm giác đấy,về nhà thì lại chỉ muốn đi học để dc nhìn thấy cô bé ấy, chắc mình đã yêu thật rồi,đang trong lớp, bỗng nhiên:

N: sao bạn cứ nhìn mình thế, mặt mình có gì hả, lấy ra hộ mình nhé.- ánh mắt đáng yêu đó quay sang nói với mình, một tay nhẹ nhàng vuốt mái tóc màu hạt dẻ .

M: à kô, mình xin lỗi, hì kô sao đâu bạn,tại bạn xinh quá,- Ôi thôi cái DM con rồi, tự nhiên lại sủa cái câu đấy , ông nội nó.DKLM, đen thế.

N:à ừh,- rồi mặt cô bé đỏ bừng lên nhìn mình,sau đó quay mặt đi, để lại ánh mắt nhìn đáng yêu

Hôm đó thầy CN nói : Đẻ chào mừng ngày khai trường, nên thầy sẽ cần một số em để tập cho buổi biểu diễn văn nghệ, thế là cô ấy liền giơ tay xung phong ngay, mình cũng muốn la liếm kiếm quan hệ tí nên cũng giơ tay, - kèm theo đó là ánh mắt nhìn mình ngạc nhiên của cả lóp, thằng Tùng nóiM, mày mà đi hát chắc gạch nó bay còn hơn HKT quá, ông nội nó , bạn bè mà dìm hàng nhau ghê thế,

Thế là cả lũ tập văn nghệ gồm có 6 đứa, mình với cô bé là một đôi, ôi thật hp, trong lúc tập đôi khi mình và cô ấy khẽ chạm người nhau, khiến cả 2 đều bối rồi và quay mặt đi sau đó nhìn nhau cười, nụ cười mới thật đáng yêu làm sao, như thiên thần vậy.

Trên đường về, mình lén đi sau xem nhà cô ấy ở đâu, thì tự nhiên đang đi thì cô ấy bị chặn lại bời một lũ con gái, tầm chục mạng và mấy thằng con trai. ßỗng: có một đứa con gái nhuộm tóc vàng tiến lại và tát Ngoan, đây là cái tát vì mày xinh hơn tao,* nó ức chế vãi cc, dám đánh ng tao yêu à, mẹ khỉ, nhìn quen quen thì ra là con hay chơi ở quán nét gần trường, cũng có số trong trường, thế mình gọi điện cho thằng tùng rồi gọi cho bọn bạn qua.Còn mình thì chạy lại chỗ đó.

M: ôi vãi L0l thế, cậy đông đánh nó à, tớ là bạn của Ngoan, có việc gì không mấy bạn ơi.- Mình đứng nhìn cả lũ, cũng hơi run run rồi, nhưng kệ chẳng lẽ để Ngoan bị đánh à.

Bọn nó cũng nể mình nên nói: Đây là việc riêng của bọn tớ, tớ kô thíck liên lụy đến bạn, nên bạn làm ơn tránh ra dùm tớ.

M: tớ * tránh thì có sao không, thích thì nổ mẹ nó ngay và luôn đê- thế xong có 3 thằng con trai nhảy vào đánh mình.DM, cậy đông chơi tao á, chạy ngay vào quán nước thế cầm đôi chai ra, đập thẳng vào đầu một đứa, sau có mình đập nốt chai coca còn lại xuống vỉa hè,giơ lên 3 thằng:

M: DM, đủ bản lĩnh thì bơi mẹ mày vào đây, thế tự nhiên Ngoan chạy ra và ôm mình, kô cho mình đánh nhau, hình nhu cô ấy đang khóc thì phải. thế tự nhiên :ßốp, ca? viên gạch của chúng nó ngay chán mình, trên mắt một chút xiu', có thể nói là cách con mắt bên trái tầm 2cm. bjo vẫn để lại xẹo nhé, thế rồi mình đau quá nên quã xuống đất, còn bọn bạn mình thì bây giờ mới đển, thằng nào tay cũng càm con tuyp inox nhảy vảo bem bọn nó, mấy thằng kia chạy như chó, còn mấy con tóc vàng thì cũng té luôn. mình đau quá nên cũng chẳng nhớ gì nữa, nhưng lúc đó Ngoan quỳ xuông, ôm mình vào lòng rồi cô ấy khóc,

N: Nghĩa làm sao thế, sao tự nhiên lại cứu mình vậy, cô ấy ghì chặt hơn, mặc cho máu trên chán mình cứ chảy ướt sẫm cái váy liền thân của cô ấy,

N: Tại sao chứ, sao lại vì mình mà ra nông nỗi này hả? sao cậu ngốc thế hả? tại sao hả.- nước mắt của cô ấy cứ rơi xuống trên môi mình, một cảm giác thật hp

M: vì….. vì, tớ,tớ, vì,…. vì… anh ….yêu em.- Nói xong thì mình nhìn cô ấy rồi cười,một nụ cười hp nhất mà mình từng cười chứ kô phải gượng cười, mặc cho bao nhiêu thắng bạn mình đang đứng đó và gọi xe cứu thương, sau đó mình ngất đi trong lòng cô ấy, ấp áp như lòng mẹ vậy…..

( Hết Cháp một rồi ạh, nếu mọi người đọc thấy hay thì em sẽ up tiếp, hy vọng mọi người sẽ thích nó, đây là câu truyện mà em viết ra, khi mới ctay ny, còn nhiều và dài lắm, nếu mọi người thích em sẽ up tiếp, em muốn mọi người hãy cm thật chân thành nhé, cám ơn rất nhiều ) Thân!!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)