Tâm sự - chia sẻ 2013-05-20 14:13:03

các Bạn ai hay đi học đi xe buýt qua đoàn đường võ văn ngân quận thủ đức Tp hcm chú ý nha


[size=7]2 tên móc túi xe buýt móng tay dài 3-4 cm[/size]

[size=6]Chúng đều có nước da ngăm đen, áo khoác vai và mắt ngó nghiêng nhìn xung quanh, chuyên ra tay trên xe buýt Sài Gòn.
>> Tên trộm hoảng hồn vì ăn cắp xe SH[/size]
Gần đây trên tuyến xe buýt số 8 hướng đi Làng đại học Thủ Đức (TP HCM), tôi thường xuyên gặp những tên móc túi này.

Vào ngày 15/4, có một nam sinh trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức xuống xe, chúng liền theo sau móc túi laptop rồi sau đó lại lên xe. Một tên đồng bọn chờ sẵn ngay phía sau xe buýt. Nạn nhân không làm gì được.
Đến ngày 22/4, tôi đi chuyến số 8 đến bến xe Miền Đông thì lại thấy 2 kẻ khả nghi lên xe buýt. Thấy mặt chúng có biểu hiện khác thường nên tôi nghi ngờ và chụp vài tấm hình.
Cả 2 tên đều có nước da ngăm đen, mắt ngó nghiêng nhìn xung quanh, chúng để móng tay rất dài khoảng 3-4 cm. Tên áo sọc hơi ốm, đeo chiếc đồng hồ màu vàng. Chúng hay khoác áo trên vai để dễ che chắn khi móc túi.
Đặc biệt chúng rất "thích" đứng, dù là trai hay gái, già hay trẻ chúng đều nhường chỗ ngồi. Sau một hồi thì tôi nhớ ra tên áo xanh chính là kẻ ngày 15/4 móc túi nam sinh công nghệ.
Gần đến trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP HCM, thấy một nam sinh trên vai có đeo ba lô mang máy tính xách tay, chúng liền để ý và sán lại gần khi nam sinh kia sắp xuống xe.
Tên áo xanh đi trước móc laptop và tên áo sọc đi theo sau che mắt mọi người. Tôi cũng xuống trạm này và đi ngay sau chúng.
Tôi quan sát xem chúng làm gì và đồng thời cảnh giác tài sản của mình, nhưng xe đông và tôi không thể thấy tên áo xanh lấy máy tính trong ba lô bằng cách nào.
Nhưng khi vừa bước xuống xe, nam sinh kia phát hiện ra và kêu lên "mất máy tính rồi". Anh này nhảy lên xe buýt lại để tìm nhưng không thể nào. Rồi xe buýt chạy đi.
Tôi thấy tên áo sọc vẫn ngồi trên xe. Chắc là máy tính đã được tên áo xanh đem đi mất. Qua chuyện này tôi thấy một số nhân viên xe buýt rất thờ ơ với khách. Chị lơ xe trên tuyến số 8 trên thì ngồi đó nhìn chẳng làm gì, còn tài xế thì rú ga xe chạy mấy lần sợ trễ giờ mặc dù khách của mình vừa bị mất đồ.
Tôi viết bài này mong các bạn sinh viên khi mang máy tính đi học bằng xe buýt hết sức cảnh giác trước bọn xấu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)