Chuyện shock 2014-03-21 09:04:37

Các cặp đôi bị bắt tại trận khi sex nơi công cộng>>>>> hứng quá nên làm liều


Hành động của các cặp đôi này đã khiến nhiều người đi đường đỏ mặt.
Một cặp đôi đã làm chuyện ấy trong cần cẩu (Ảnh minh họa)  

Cặp tình nhân Justin Dunn và Nicole Albert ở Florida, Mỹ đã leo lên một chiếc cần cẩu giữa ban ngày để "quan hệ". Khi cha của Justin, chủ sở hữu xe cần cẩu, quát ầm lên thì họ mới dừng lại.

Một cặp tình nhân đã làm chuyện ấy tại một trạm xe điện ở Croydon 

Tháng 8/2008, một cặp tình nhân đã bị CCTV ghi lại hình ảnh "mây mưa" tại một trạm xe điện ở Croydon, phía Nam London, nước Anh. Người điều hành trạm xe điện đã yêu cầu cặp tình nhân này dừng lại nhưng người phụ nữ 29 tuổi và cậu bạn trai mới 17 tuổi vẫn bỏ ngoài tai. Cuối cùng, cảnh sát giao thông đã phải tạm giam họ một đêm để cảnh cáo. 
Cặp đôi này đã vô tư sex trong bốt điện thoại công cộng  

Cặp đôi này đã "thân mật" suốt 40 phút trong buồng điện thoại bên cạnh tòa án Brighton JP vào năm 2008. Một người đi đường cho biết: "Họ ở trong đó rất lâu và không quan tâm ai nhìn thấy mình". 

Cặp đôi này đã khiến nhiều người đi đường nóng mặt
Tháng 11/2009, một cặp đôi kỳ quặc khác lại leo lên ban công tháp đồng hồ 105 tuổi của tòa nhà Grace Brothers tại Sydney, Australia để sex. Tòa nhà Grace Brothers nằm đối diện trung tâm thương mại Broadway vì vậy khi cặp đôi này "quan hệ" (lúc 3h31') có rất nhiều người đi đường đã chứng kiến.

 

Hình ảnh cặp đôi được chụp từ camera
Cuối năm 2011, một cặp đôi đã "tình tứ" ngay trên đường trượt ở công viên nước Opoczno, Ba Lan. Khi phát hiện ra hành động khiếm nhã của cặp đôi này qua hệ thống camera, lực lượng bảo vệ đã đuổi họ ra ngoài.  
Nhiều người đã chụp ảnh cặp đôi đang "mây mưa"
 

9 giờ sáng ngày 19/8/2012, những người có mặt trên bãi biển Brighton, quận Sussex, New Jersey, Mỹ đã được một phen bỏng mắt. Trước sự chứng kiến của rất nhiều người, trong đó có cả trẻ em, một cặp đôi vẫn vô tư "mây mưa" trên bãi cát.

 



Nhà hàng Paddy Murphy

Jeremie Calo (32 tuổi) làm "chuyện ấy" với bạn gái ngay trên bàn ăn của nhà hàng Paddy Murphy đã báo cảnh sát thành phố Orlando, bang Florida, Hoa Kỳ trước sự chứng kiến của các thực khách khác vào ngày 17/10/2012. Chỉ khi quản lý nhà hàng báo cảnh sát thì cặp đôi này mới dừng lại.


Một cặp đôi vô tư làm "chuyện ấy" trong một pháo đài ở thành phố Newcastle, nước Anh

Tháng 8/2013, ngay giữa ban ngày, một cặp đôi đã vô tư 
làm "chuyện ấy" trong một pháo đài ở thành phố Newcastle, nước Anh. Hành động của họ đã bị một người quay video. Ngay sau đó, bức ảnh của cặp đôi này đã lan truyền trên mạng xã hội 

Twitter.  

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)