Thần tượng của bạn 2012-03-14 13:50:45

Các câu nói gây cười trong phim của châu tinh trì


1/ Thực ra, tôi là một diễn viên. ( Vua hài kịch)

2/ Phi là Phi trong Tiểu Lý Phi Đao, Đao là Đao trong Tiểu Lý Phi Đao ( Quốc sản 007- Đoạn giới thiệu tên)

3/ I phục You rồi ! ( Tân Tây Du ký)

4/ Em trở về sao hỏa đi, địa cầu nguy hiểm lắm đó! (Đội bóng thiếu lâm) (lúc Triệu Vy cạo đầu trọc ra sân bóng)

5/ Tôi ngưỡng mộ ngài như nước sông cuồn cuộn, liên miên bất tuyệt, giống như Hoàng hà tràn bờ không thể ngăn lại. ( Lộc đỉnh ký)

6/ Chẳng có chút tinh thần chuyên nghiệp gì cả.
(Vua hài kịch)

7/ Con gà này rất yêu nước đó. (Tế Công)



8/ Ngày xưa có Quan Vân Trường đánh cờ nạo xương, ngày nay có 007 ta xem sex lấy đạn. (Quốc sản 007)

9/Văn Tây : tôi vừa phát minh ra các sản phẩm mới có thể giúp được anh đó
007 : Cái đèn pin
Văn Tây : sai !, đây không phải là đèn pin loại thường mà là cây đèn thái dương năng không dùng pin đèn, khi có ánh sáng nó sẽ sáng khi không có nhất định không sáng
007 : có khi nào không có as nó vẫn sáng ko?
Văn Tây : hỏi rất hay, chỉ cần dùng cây đèn pin khác chiếu vào nó là sáng ngay …thấy chưa !
(Quốc sản 007)



10/Yêu một người cũng cần phải có lý do sao? Phải cần ư? Không cần ư? Phải cần ư?
( Tân Tây du ký)

11/ Người là do mẹ của người sinh ra, yêu là do mẹ của yêu sinh ra, chỉ cần ngươi có tấm lòng thiện lương thì không phải là yêu nữa, là nửa người nửa yêu sao?(Tân Tây Du Ký)

12/ Quý tính của mẹ ngươi là gì? (Tân Tây Du Ký)

13/ Ngộ Không, con láo quá rồi đấy, sao lại dám nói với Quan Âm tỷ tỷ như vậy(Tân Tây Du Ký)

14/Cho dù là một cái quần sịp hay một cuộn giấy vệ sinh thì cũng đều có công dụng của nó
(quốc sản 007)



15/ Anh tưởng trốn ở đó thì không thể tìm được anh sao? Vô dụng mà, một người đàn ông xuất sắc như anh cho dù lđi tới đâu cũng như con đom đóm trong đêm, rất là rực rỡ. Ánh mắt buồn thương của anh, bộ râu rậm của anh, đao pháp vô cùng tuyệt diệu, lại còn dùng chán Dry Martine, anh vĩnh viễn là độc nhất vô nhị trong lòng em, là vương tử bán thịt lợn phong độ nhất. ( Quốc Sản 007)



16/ Đạt Văn Tây: Tôi đã tìm được một vị trí công tác tại bệnh viên tâm thần trung ương!
Hỏi: Phụ trách việc gì?
Đạt Văn Tây: Để người khác nghiên cứu
(Quốc Sản 007)


17/Vẻ đẹp trai và trí tuệ của ta đều như nhau, là hóa thân của anh hùng và hiệp nghĩa– Đường Bá Hổ (Đường Bá Hổ điểm Thu Hương)

18/ Mỗi giây tôi tâng được vài trăm quả, tôi với anh đi đá bóng đi

21. Kỳ thật tôi là người thay đổi thị hiếu của xã hội, làm điên đảo ngàn vạn thiếu nữ, khuấy động con đường điện ảnh, đề cao suy nghĩ của người trẻ tuổi, ngọc thụ lâm phong, là chuyên gia xảo quyệt có tác phong nhanh nhẹn, tên tôi là Cổ Tinh, tên tiếng anh là Jing Koo (chuyên gia xảo quyệt)

Trong phim : Kỳ thật tôi là người cải biến phong tiến xã hội, cuốn hút muôn ngàn thiếu nữ, đề cao nội hàm của thanh niên, kích thích thị trường điện ảnh, ngọc thụ lang phong, chuyên gia xảo quyệt Cổ Tinh, tiếng Anh gọi là Jing Koo ..là tôi đây .(đây là phiên bản lồng tiếng, có thể họ đã làm ngắn lại để lồng cho khớp)

22. Giới thiệu cho anh đây là bạn trai của Pizzad, kiểu tóc của cậu ấy vừa bù sù vừa khó coi, lại chẳng có tiền, chưa từng đọc sách, năng lực thì tầm thường, thế nhưng cũng có thể coi là nhân tài đó, ha ha…( bịp vương 2000)

23. A Thủy nổi danh là gái theo hàn đàn, là cái đinh trong mắt của bọn đàn ông chúng tôi. Dáng vẻ của anh ấy phát ra vẻ quyến rũ mê người, khiến cho các cô gái khó có thể cưỡng lại. Cặp mắt của anhấy là lòng người tan nát, Bất kể là người phụ nữ kiêu kỳ đến đâu đều bị ánh mắt dịu dàng của anh ấy làm cho tan chảy. Anh ấy được mọi người trong xóm công nhận là tình thánh, là linh hồn của quá trà hạnh vận, ai ai cũng biếtVương tử bánh trứng

24. Ông ta kiêu ngạo nhưng lại có trái tim nhân hậu, ông ta hay khoe khoang nhưng lại khiến vạn người ngưỡng mộ. Ông ta có thể dùng ngọn lửa do thần thánh ban cho nhân loại, vận dụng đến xuất thần nhập hóa. Nghệ thuậ dùng lửa có thể nấu ra được món ăn siêu cấp, phải chăng ông ta là hóa thân của thần tiên? Hay là sứ giả của địa ngục? Không ai biết được, nhưng có thể khẳng đinh, mọi người đều tặng cho ông ấy một danh hiệu (Thực thần)

25. Lời nói đó là thật sao?! Lời đã nói rồi thì không thể không tính đâu! Không sai! Vẻ đẹp trai và trí tuệ của ta đều cao như nhau, là hóa thân của hiệp nghĩa và anh hùng Đường Bá HỔ ( Đường Bá Hổ điểm Thu Hương)




26. Quét rác chẳng qua chỉ là công tác bề ngòai của tôi thôi, thân phận chân chính của tôi là một người nghiên cứu về sư.( Đội bóng thiếu lâm)

27. Tiên sinh: Tôi trái thanh long, phải bạch hổ, trâu ở lưng, đầu rồng ở ngực, gặp người gết người, gặp phật giết phật! (Đường Bá Hổ điểm Thu Hương)

28. Bần tăng là phương trượng của thiếu lâm tự, pháp hiệu Mộng Tinh. A di đà phật, ta theo gió mà tới, theo gió mà đi….(thực thần)



29. ối ối ối…. được! Thật là khó giấu diếm, tiểu đệ được mọi người gọi là ngọc thụ lâm phong hơn Phan AN, là bông hoa lê đè hoa hải đường- Tiểu Dâm trùng Châu Bá Thông! (Đường bá hổ điểm Thu Hương)

30. Bằng trí tuệ của nàng thì ta dọa được nàng sao?

31.Trừ bạo yên dân là trách nhiệm của mỗi người chúng ta, mà hành thiện tích đức là hứng thú của bản thân tôi, đưa bà lão sang đường là công việc ưu tiên hàng đầu vào mỗi tuần. Chủ nhật và những ngày nghỉ cũng có làm ba bốn lần.

32. A! Tư duy của sư phụ quả nhiên như thiên mã hành không, lại như chiếc thuyền trôi ngược dòng nước, lợi hại quá, không hổ có thể xưng vương trong chuyện này.
(trạng sư xảo quyệt)

33. Tốt! Hắn chẳng nghĩ mà đã nhét vào, không hổ là một con… một hán tử ruột thẳng
( trạng sư xảo quyệt- đoạn nhét đùi gà vào vào lỗ đ*t)

34. Sai! Đây không phải là một cái vali bình thường, nó là thần trong các loại vali, gọi tắt là vali thần! (quốc sản 007)

35. Cửu ca: huynh đệ, tên là gì thế?
Tinh tử: Mẹ tôi họ Hoàng
Cửu Ca: Tôi hỏi cậu tên là gì?
Tinh tử: Anh tôi là Michael
Cửu ca: Tôi hỏi cậu đó.
Tinh tử: Tôi là Michael Jackson
(đổ hiệp)

36. Ngô Mạnh Đạt nói với Trương Diệu Dương: hạ súng xuống, nếu không tôi đốt đống tiền này.
NMĐ nói với CTT: cậu có bật lửa không?
CTT: Cái đ*t…không có
NMĐ nói với TDD: Làm ơn cho tôi mượn cái bật lửa…
TDD: ha ha….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)