Tin tức - pháp luật 2014-08-06 03:43:11

Các sao châu Á "mất hút" khỏi làng giải trí vì lộ ảnh nóng


[size=6]Những tai tiếng không đáng có của các nghệ sĩ trong ngành giải trí dẫn đến hệ lụy cho sự nghiệp của chính họ.[/size]
Trần Văn Viên
 

 




Trần Văn Viên là diễn viên, ca sĩ có tiếng ở Hồng Kông nhưng sự nghiệp của cô đã lao dốc không phanh khi dính bê bối ảnh đời tư. Văn Viên là một trong những người đẹp từng chụp ảnh sex với Trần Quán Hy. Sau khi vụ scandal vỡ lở tháng 1/2008, nữ diễn viên phải lánh sang Mỹ suốt 10 tháng. Cô né tránh hoàn toàn ống kính và rút lui khỏi ngành giải trí.

Trang 3Weekly đưa tin vào năm 2009, Văn Viên bí mật đính hôn với bạn trai lâu năm. Buổi lễ đính hôn của Trần Văn Viên có sự tham dự của các thành viên trong gia đình, họ hàng và bạn bè. Những người có mặt cho biết đôi uyên ương rất tình cảm và hạnh phúc.

Á hậu Mã Trại
 

 

Ảnh nhạy cảm của Mã Trại
 

Á hậu Mã Trại (bìa phải)


Á hậu Hồng Kông 2008 Mã Trại đang là cái tên gây chấn động cộng đồng mạng sau khi clip cô chỉ mặc nội y và thậm chí không mặc gì bị phát tán trên mạng những ngày qua. Tình cũ đồng tính của Mã Trại còn "thêm dầu vào lửa" khi tiết lộ Mã Trại từng quay cả clip sex ngoài trời tại Việt Nam và Singapore.
 



Theo tin mới nhất từ phía đài TVB sau tai tiếng này, họ đã quyết định tạm ngưng công việc của Mã Trại không thời hạn. Trước câu hỏi tại sao bản thân lại quay clip phóng túng, Á hậu nức nở: “Trong tình yêu bạn sẽ luôn tin tưởng đối phương và mất cảnh giác”. Nhiều người hiểu rằng, sự nghiệp của diễn viên đang lên Mã Trại đã gần như chấm dứt.

MC Giang Tiểu Lạt
 

 

Hình ảnh tươi sáng của Giang Tiểu Lạt


Người mẫu, MC xinh đẹp Đài Loan Giang Tiểu Lạt đã đau đầu khi loạt ảnh khỏa thân trên giường ngủ cùng clip ân ái của cô bị phát tán vào dịp đầu năm 2014. Loạt ảnh này được cho là do người yêu cũ của cô tung lên mạng. Đại diện của chân dài này từ chối bình luận và khẳng định đây là ảnh giả. Tuy nhiên, cư dân mạng đã lục tìm bằng chứng cho thấy sự trùng khớp từng nốt ruồi giữa những tấm ảnh nóng này và loạt ảnh cũ của Tiểu Lạt.
 

 

Hình ảnh đời tư bị phát tán



Từ một ngọc nữ trên sân khấu và truyền hình, Tiểu Lạt bị chỉ trích thậm tệ. Cô cũng không có bất kỳ hoạt động nào trong ngành giải trí sau scandal của mình.

Quách Mỹ Mỹ
 

 



Quách Mỹ Mỹ sinh năm 1991, trong một gia đình không trọn vẹn ở tỉnh Hồ Nam. Gia nhập làng giải trí từ khá sớm, Mỹ Mỹ không tạo được tiếng vang đáng kể nào nhưng vẫn là chân dài được quan tâm trên cộng đồng mạng. Sự nghiệp của Mỹ Mỹ chỉ có dấu hiệu chững lại khi cô liên tục khoe ảnh nóng hay ảnh dùng đồ hàng hiệu.
 

Mỹ Mỹ khi bị bắt


Những hình ảnh này khiến dư luận nghi ngờ về thu nhập của Mỹ Mỹ. Vào ngày 14/7 vừa rồi, cảnh sát Bắc Kinh đã ra lệnh bắt Mỹ Mỹ vì hành vi tổ chức cá độ và bán dâm. Nhiều luật sư cho biết, với tội danh của mình, Mỹ Mỹ có thể lĩnh án tới 10 năm tù giam và không còn đường quay trở lại showbiz.

Nam tài tử Philippines Hayden Kho
 



Năm 2009, dư luận Philippines chao đảo với thông tin tài tử Hayden Kho lộ clip ân ái với diễn viên nổi tiếng Katrina Halili, Maricar Reyes và một người mẫu Brazil. Cả ba đoạn clip đều được phát tán trên mạng đúng vào ngày sinh nhật của Hayden.

Thời gian đó, báo chí cho biết, người tung những đoạn video này trên mạng chính là một người bạn cũ của Kho với mục đích bôi nhọ danh tiếng của Kho và những người có liên quan.
 



Những đoạn video này bị rao bán công khai trên mạng, Hayden nhanh chóng bị gán tên Bản sao Philippines của Trần Quán Hy”. Nữ diễn viên Katrina đã khởi kiện Kho vì hành vi quay clip riêng tư mà không có sự cho phép của cô.

Ngoài vai trò là diễn viên, tại Philippines, Hayden Kho còn là một bác sĩ thẩm mỹ, người mẫu và doanh nhân có tiếng. Sau scandal này, mặc dù đã lên báo xin lỗi nhưng sự nghiệp của Hayden gần như đã bị đóng băng.

Diễn viên Hàn Kwon Min Jung
 


 



Khi những hình ảnh khỏa thân của diễn viên Kwon Min Jung bị phát tán trên mạng cũng là lúc tên tuổi của cô bị gạch tên khỏi làng giải trí. Trên các trang web hàng đầu của xứ củ sâm đều đồng loạt đưa tin về Kwon Min Jung với bình luận ngạc nhiên khi Kwon Min Jung sẵn sàng nude táo bạo chẳng kém gì những diễn viên phim cấp ba phản cảm.
 



Ban đầu, một số ý kiến cho rằng, đây có thể là ảnh giả nhằm hạ danh tiếng của Kwon Min Jung nhưng ngay sau đó, chính đương sự đã thừa nhận đây là loạt ảnh quá khứ của mình. Kwon Min Jung nói: Khi còn trẻ, tôi đã dại dội chụp một bộ ảnh riêng tư. Thời điểm đó, tôi không nghĩ đó là điều xấu. Thật đáng tiếc khi bây giờ những tấm ảnh này lại bị bới móc công khai và đăng tải lại”.

Hoa hậu Han Sung Joo
 

 



Năm 2013, một đoạn clip dài khoảng 2 phút 52 giây đã được đăng tải trên một trang blog cá nhân với tiêu đề: Video sex của ngôi sao nổi tiếng A”. Đoạn clip này đã gây xôn xao cộng đồng cư dân mạng. Cư dân mạng càng ngã ngửa hơn khi biết nhân vật nữ chính là cựu Hoa hậu Hàn năm 1995 Han Sung Joo.

Sung Joo không chỉ là Hoa hậu mà còn là một MC truyền hình được nhiều người yêu thích tại Hàn Quốc. Cha của cô nguyên là uỷ viên Quốc hội và mẹ là chủ tịch Học viện Sehwa Pusan. Danh tiếng của Sung Joo đã giảm nặng nề sau vụ việc này và bản thân cô cũng biến mất khỏi khu căn hộ của mình để tránh phóng viên.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)