Sao Việt 2015-06-11 03:13:26

Các thánh chế Thái Lan thi nhau sỉ nhục Tuấn Hưng - Ngu vật, trận này có quan trọng đâu mà to mồm chi cho khổ


Tuyên bố sẽ cạo trọc đầu nếu Việt Nam thua Thái Lan của chàng ca sĩ 'Nắm lấy tay anh' hôm qua trở thành chủ đề hot trên khắp mạng xã hội.

Chiều tối qua 10/6, U23 Việt Nam có trận đấu cuối cùng gặp U23 Thái Lan tại vòng bảng bóng đá nam SEA Games 28. Mặc dù với cả hai đội đây chỉ là trận đấu mang ý nghĩa thủ tục nhưng đội nào cũng muốn chiến thắng, không chỉ về ngôi nhất bảng, mà còn vì lòng tự tôn dân tộc.

Trước trận đấu, ca sĩ Tuấn Hưng hào hứng tuyên bố trên trang Facebook cá nhân: "Nếu Việt Nam thua Thái tôi sẽ cạo trọc đầu". Phát ngôn của chàng ca sĩ điển trai ngay lập tức được chia sẻ rầm rộ trong cộng đồng mạng từ Việt Nam sang Thái Lan.


Tuấn Hưng tuyên bố trước trận đấu nếu Việt Nam thua Thái Lan sẽ cạo trọc đầu.


Khi trận đấu kết thúc với tỉ số 1-3 nghiêng về người Thái, ngay lập tức loạt hình ảnh Tuấn Hưng cạo trọc đầu xuất hiện tràn ngập Facebook. Các "thần chế" ảnh Thái Lan dĩ nhiên là những người hoan hỉ nhất, họ thi nhau tạo đầu tròn xoe cho Tuấn Hưng kèm theo nhiều hình ảnh hài hước.

Sau khi nhìn thấy diện mạo mới của mình khắp Facebook, Tuấn Hưng đăng tải ngay cảm xúc trên trang cá nhân: "Kể ra nhìn tấm ảnh phía dưới cũng dã man đấy. Nhưng yêu bóng đá quá nên hoá rồ chăng? Hic. Mới viết status chưa tới 10 giây là đã bị chụp làm bằng chứng. Chấp nhận chơi quả này cũng căng đấy. "Nắm 2 tay thật chặt.."

Mặc dù có chút căng thẳng vì dung nhan mới nhưng nam ca sĩ quyết tâm thực hiện lời hứa. "Tạm biệt mái tóc đã tạo nên hình tượng vài năm nay. Đã hứa là sẽ làm. Dù biết hình hài có thể sẽ không ngon zai như trước. Nhưng đó là tất cả tình yêu mà tôi dành cho bóng đá. Hôm nay lên máy bay đi Đức. Ngày mai tới tôi sẽ quay lại toàn bộ cảnh cắt tóc cho bà con thấy", Tuấn Hưng công khai giữ lời trên trang cá nhân.


Giờ thì cùng xem các bạn Thái đã chế ảnh nam ca sĩ điển trai của chúng ta thế nào:


Hình ảnh Tuấn Hưng cạo trọc đầu được các "thánh chế" Thái Lan đăng tải trên một fanpage.


Tuấn Hưng đột nhiên trở nên nổi tiếng khắp mạng xã hội Thái Lan.


Các bạn Thái cạo trọc đầu anh Tuấn Hưng, lại còn viết sai tên anh ấy nữa.


Anh hãy tự tin là đẹp trai thì để kiểu gì cũng đẹp anh ạ.


Với quả đầu mới, anh Tuấn Hưng chắc sắp trẻ bằng con trai anh ấy. ^^

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)