Tâm sự - chia sẻ 2013-03-20 10:22:42

Các thím cho em lời khuyên chân thành .


Tình hình là ông bà già nhà em đều là công nhân viên chức,ông già làm công nhân,bà già làm giáo viên(mà về hưu hết r) nên có hơi nghiêm khắc trong việc quản lí con cái.từ nhỏ đến lớn ko bao giờ tự dưg cho em tiền(em nài nỉ gãy lưỡi mới cho).vì nghiêm khắc như vậy nên em cũg ngoan,từ lớp 1 đến 9 chỉ biết học thôi.năm nào cũg học sinh giỏi hết.cơ mà ko bao giờ tơ tưởng đến chuyện có ng yêu các thím ợ.hồi năm lớp 9 có con bé cùg lớp nó nhắn tin với em,đại ý là em yêu anh nhiều lắm(thánh họ nó).em thì lúc đấy nhát gái,từ chối ngay(căn bản nhà nó cũg gần nhà em).rồi lên cấp 3,quen biết rộng nên em cũg éo ngán cái j cả.rồi em cũng yêu các thím ợ(nhát gái mà em cũng mơ đến 1 t/y đẹp đẽ với lãng mạn).lần đầu biết yêu,em trân trọng lắm.
em nó đây            
 
em ấy đối với em thì rất dễ thương,mà bọn bạn em nó cứ chê xấu,rồi thì mày thế này mà đi tán cái con xấu thế(cơ mà em nhìn em cũg đc,tàm tạm,hề hề).nghe chúng nó nói thế em cũg 1 mực bảo vệ ng yêu mình,còn lại em bỏ ngoài tai hết.
em cũng yêu nó lắm các thím ợ,tình đầu mà.yêu say đắm luôn.nó cũng yêu em lắm lắm.bọn em cũng đã "mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ".
yêu đc tầm 1 năm,em chia tay trc(căn bản là ở trường em gái xinh nhiều lắm,em cũg hay mơ tưởng này nọ).em nó khóc nhiều lắm.em vẫn biết là em yêu nó nhiều lắm.trong thời gian yêu nó em ko mơ tưởng đến 1 ai,em yêu nó da diết tha thiết.
Em bỏ nó cốt là để đc bay nhảy,tán tỉnh mấy em lớp dưới,xinh xắn nhí nhảnh(toàn mua sim khuyến mại tán thôi,vẫn nhát ko dám lấy số chính để nhắn).
nó tốt với em nữa(cơ mà nhà hơi xa,em đag học cấp 3 ko có xe máy,mỗi lần đi chơi toàn đạp xe lên đón em nó,nhục vc)
em cũg tội nghiệp nó lắm.nhưg nghĩ đến tương lai nữa,bạn bè dèm pha thì em lại quyết tâm có đc con ghệ nào thật xinh cho chúg nó biết tay.
tán gái nhiều mà chẳg em nào nhận lời yêu cả(khốn nạn vãi,trong khi đó nhiều con khen đẹp trai mà bảo yêu nó lại đếch yêu).
căn bản nhà em có mỗi 2 chị em với ông bà già.chị gái lấy chồg rồi nên có mỗi 1 mình ở nhà à,buồn lắm các thím ợ.
 
tối tối ở nhá mình thui thủi như c*ó ý.muốn rủ em nào đi chơi mà ko có,tại em ko có quan hệ rộng lắm nên chả chơi với ai,bạn bè thì toàn bọn ko thật lòg,sốg giả dối với nhau.
từ lúc ctay em nó xong,em chẳg còn hứng thú với gái nữa(trai cũg ko nha,các thím đừg hiểu lầm lại bảo em hứg thú với đàn ông).
vậy theo các thím em có nên quay lại với em nó không?
các thím góp ý chân thành cho em nhé.
cảm ơn các thím nhiều nhiều.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)