Ăn chơi 2013-04-04 03:52:11

Các thím ủng hộ cái forum của e phát nhé


Nhân dịp sắp cho ra mắt một diễn đàn hoàn toàn mới vào ngày 7/3/2013.Dành riêng cho Cộng đồng yêu online của thành phố Hà Đông
 
Chúng tôi đã hoàn thành giao diện và một số tính năng của 4rum bằng mã nguồn hoàn toàn mới.Đang được chạy thử nghiệm tại địa chỉ Hadongonline.Tk(sau khi hoạt động chính thức sẽ lấy domain "hdol.vn" Mang thương hiệu là kênh giải trí số một của Thành phố Hà Đông.
 
Diễn đàn hội tụ tất cả nhưng gì liên quan đến Thành phố Hà Đông từ xưa đến nay.Thông tin xã hội,cộng đồng,dư luận cả nước hay những tin tứ về các lĩnh vực giải trí như showbiz Việt Nam và Quốc tế.
 
Diễn đàn hdol.vn phát triển đầy đủ chuyên mục cho các tầng lớp,độ tuổi tham gia giúp các bạn cập nhập thêm thông tin và chia sẻ những tâm tư cuộc sống vốn bộn bề lo toan hằng ngày.Hãy nhớ rằng chúng tôi luôn xây dựng và hoàn thiện hết sức để mang lại một tiếng nói mới cho cộng đồng yêu online tại Thành phố Hà Đông.
 
Cộng đồng yêu online tại Thành phố Hà Đông có trở lên lớn mạnh hay không đều do tính đoàn kết xây dựng của chúng ta vì vậy chúng tôi rất mong các bạn cùng chung tay xây lên một ngôi nhà ảo nhưng lại gắn kết thật.Không chỉ đơn thuần là một diễn đàn giao lưu và chia sẻ qua những lần truy nhập và bấm phím.Chúng tôi còn tổ chức các hoạt động EVENTS - OFFLINE - TNXH đều rất hào hứng và có tổ chức quy mô vì vậy đây là cơ hội cho chính các bạn,cho cộng đồng yêu Online Thành phố Hà Đông trở lên vững mạnh.
 
Chúng tôi luôn cần sự đóng góp của các bạn hãy đóng góp tất cả những thắc mắc ý kiến của các bạn cho chúng tôi tại chuyên mục "Góp Ý/Trợ Giúp" nhé.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)