Ăn chơi 2014-04-09 10:31:14

Các thức uống giúp giải nhiệt mùa hè


Trong tiết trời nóng nực và oi ả của những ngày hè, chúng ta hãy cùng điểm qua một vài thức uống giúp giải nhiệt cơ thể, có lợi cho sức khoẻ và đặc biệt là có nguồn gốc từ thiên nhiên.

1. Trà xanh

Điều kỳ diệu nằm trong những chiếc lá trà xanh chính là hàm lượng Epigallocatechin Gallate (EGCG), là chất chống oxy hóa mạnh nhất có nguồn gốc tự nhiên giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng khi làm việc ở cường độ cao và làm mát da, lọc bỏ độc tố trên da, làm sáng, mịn da. Thời tiết nóng, uống trà vừa tốt cho sức khoẻ, vừa đã khát.




2. Nước cam, chanh

Cam, chanh có tác dụng sinh tân dịch, cải thiện tình trạng khô khát, trừ nhiệt, dùng chữa các bệnh khô nóng do nhiệt. Một ly nước cam, chanh ép trong những ngày nắng nóng sẽ giúp cơ thể dịu lại.

3. Nước ép quả anh đào

Trong quả anh đào có chứa vitamin A, C, và sắt rất tốt cho răng, mắt và giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể hiệu quả, giúp bạn phòng ngừa ung thư bởi chúng chứa chất chống ôxy hóa có tác dụng ngăn chặn các gốc tự do gây tổn thương tế bào và mô.

Nếu bạn thường xuyên ngủ không ngon giấc do trời nóng, quả anh đào sẽ giúp bạn cải thiện các vấn đề về giấc ngủ bởi chúng chứa melatonin giúp điều hòa giấc ngủ. Vì vậy, ăn quả anh đào thường xuyên sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu. Quả anh đào còn được biết đến là thực phẩm tốt cho não bộ bởi chúng chứa các chất chống ôxy hóa anthocyanin. Đây là một lí do nữa khiến bạn không nên bỏ qua loại quả tuyệt vời này.

4. Nước ép bưởi

Đây là nguồn cung cấp beta - carotene, một chất chống oxy hóa hữu hiệu, có thể làm giảm nguy cơ của nhiều loại ung thư. Bưởi, Đào chứa lycopen giúp giảm thiểu nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, phổi, dạ dày, tuyến tụy, ruột, vú… Lycopen cũng giúp ngăn ngừa sự hình thành những cục huyết khối, do đó giúp giảm thiểu nguy cơ bệnh tim mạch và đột quỵ.




Nắm bắt được nhu cầu sử dụng các thức uống giúp giải nhiệt được làm hoàn toàn từ trái cây tươi, Icefruzz luôn tạo ra những sản phẩm thức uống smoothies độc đáo, kết hợp giữa các loại trái cây tươi được nhập được khẩu như Việt Quất, Phúc Bồn Tử, Táo, Dâu Tươi, Nho, Lựu, Xoài, Cam, Chanh Dây, Thơm… với yogurt, sữa tươi, mật ong rừng… Đây là những món uống rất có lợi cho sức khỏe, giúp tăng cường khả năng đề kháng của cơ thể, đồng thời giữ cho vóc dáng của bạn luôn cân đối và khỏe mạnh.

Đặc biệt trong tháng 4, Icefruzz đang triển khai chương trình “Cùng Icefruzz giải nhiệt mùa hè”: khi khách hàng mua 01 thức uống bất kì sẽ được tặng thêm 01 ly soda classic mát lạnh, cực sảng khoái. Chương trình kéo dài trong suốt tháng 4.



Khách hàng có thể gọi điện thoại theo số 6272 6866, 6681 9869 hoặc 6681 9867 để được giao hàng miễn phí tận nơi. Chỉ áp dụng cho khách hàng nằm trong khu vực Quận 1 & 3.

Vui lòng truy cập: facebook.com/iloveicefruzz để cập nhật những chương trình khuyến mại mới nhất.

Các chi nhánh:

6B Phạm Ngọc Thạch, Q.3
209 – 211 Nguyễn Cư Trinh, Q.1
Tầng B3, khu Food Square, Vincom B, Q.1
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)