Sao thế giới 2009-01-30 10:31:00

Các "Xì ta" Hoa Ngữ ngày ấy...


Ngày ấy nhìn các xì ta "dư lào" nhỉ?


Đặng Tụy Vân, một trong những Tiểu hoa đán của đài TVB. Cô từng nổi danh với vai Chu Chỉ Nhược trong "Cô gái Đồ Long". Năm nay đã ngoài 40, nữ diễn viên nổi tiếng này vẫn phòng không đơn chiếc.



Gương mặt đẹp của Trương Mạn Ngọc cộng với diễn xuất tài năng giúp tên tuổi cô nổi tiếng khắp thế giới.



Người đẹp Lưu Gia Linh ngày càng đằm thắm, quyến rũ sau khi kết hôn với Lương Triều Vỹ.



Lý Tương vẫn rất xinh đẹp và được hâm mộ trong làng giải trí. Vượt qua cú sốc ly hôn với chồng sau hai năm mặn nồng, diễn viên trẻ của "Thập toàn cửu mỹ" dành thời gian cho công việc.




Lâm Tâm Như được biết đến với vai Hạ Tử Vy trong "Hoàn châu cách cách". So với thời chân ướt chân ráo vào làng giải trí, nhan sắc người đẹp không thay đổi nhiều. Là người rất kín tiếng, Tâm Như ít khi nói về chuyện tình cảm của mình, nhưng dư luận đều biết việc người đẹp mới đây đã chia tay người tình Đường Quý Lễ vì cả hai quá bận với công việc. Ngoài 30, nàng Tử Vy kiêu sa vẫn chưa tìm được ý trung nhân.



Người đẹp Quan Chi Lâm từng dính tin đồn tình cảm với nam diễn viên Lưu Đức Hoa. Cô nổi tiếng trên màn ảnh Trung Quốc và đóng cặp với nhiều tài tử nổi tiếng như Lê Minh, Châu Nhuận Phát… Nhan sắc của Quan Chi Lâm từng khiến cô được mệnh danh là Tứ đại mỹ nhân Hong Kong những năm thập kỷ 90.



Lê Tư cũng là gương mặt rất quen thuộc trong làng giải trí Hong Kong. Xinh đẹp và có tài, nữ diễn viên này để lại dấu ấn trong nhiều bộ phim như "Cổ hoặc tử", "Cuộc chiến thâm cung"… 22/1 tới, cô sẽ kết hôn với tỷ phú giàu có.



Nàng Chúc Anh Đài xinh đẹp Đổng Khiết có một sự nghiệp khá thành công, là kết quả của nỗ lực hết mình cộng với khuôn mặt đẹp, thân hình uyển chuyển của diễn viên múa.



Xa Thi Mạn là gương mặt nổi tiếng của đài TVB, cô tham gia nhiều bộ phim như "Cuộc chiến chốn thâm cung", "Tuyết sơn phi hổ" … Ngoài 30 những nữ diễn viên này vẫn lẻ bóng, dù có tin đồn cô đang cặp kè với anh chàng Trịnh Gia Dĩnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)