Tình yêu - giới tính 2011-12-27 07:35:07

Cách nhận biết bạn trai còn Zin hay không?


Bước 1:
Hãy xem xét lịch sử hẹn hò của chàng. Nếu chàng của bạn đã không có nhiều bạn gái hoặc thậm chí không gặp một bệnh tật nào đó trong quá khứ thì có nhiều khả năng đó là một anh chàng còn "Zin".

Bước 2:
Quan sát thái độ của chàng khi nói về những chuyện liên quan đến "Sex" hoặc những vấn đề giới tính khác.
Nếu chàng của bạn có vẻ không thoải mái với cuộc đàm thoại về những chủ đề này thì có thể chàng còn "zin", bởi thông thường, tất cả cả mọi người đều cảm thấy khó khăn khi thảo luận về một vấn đề nào đó mà bản thân không có kinh nghiệm cá nhân.

Bước 3:
Hãy hỏi thẳng chàng rằng chàng có còn không. Điều này tuy khá thẳng thắng nhưng chị em cũng chẳng mất gì. Ngược lại các quý cô còn tha hồ dò xét thái độ của chàng.
Nếu chàng không thể đưa ra một câu trả lời trung thực cho câu hỏi này thì hãy kiểm tra hành vi của chàng trong quá trình chàng đang phản ứng lại xem sao.
Nếu chàng có vẻ qua tự vệ thì bạn có thể khẳng định rằng chàng không phải là một trai "tân" mà có thể chỉ là một dấu hiệu đang ẩn giấu sự thật nào đó.

Bước 4:
Tìm cho ra sự khác biệt trong câu chuyện của chàng. Nếu chàng đã nói về một cô gái mà hắn đã ngủ chung hoặc những câu chuyện giới tính của chàng ko được logic từ đầu đến cuối thì chàng vẫn có thể là một trai tân.
Bởi vì đôi lúc cánh nam giới cũng thường tạo nên những câu chuyện giả, những tình huống giả để nguy trang và che lấp cự thiếu kinh nghiệm tình dục trong thực tế của họ.

Bước 5:
Kiểm tra và để ý sự hiện diện của bạn khi đang di chuyển trong phòng riêng của chàng. Nếu chàng có vẻ vụng về hoặc lúng túng, kho xử thì có thể chàng là trai zin chính hiệu.

Lời khuyên:
Mất trinh của một người, kể cả là phụ nữ hay nam giới thì đều có thể là kinh nghiệm tình cảm cho cả hai phái. Vì thế, tốt nhất là nên tôn trọng các ranh giới của nhau về chuyện tế nhị này, không nên cho đó là lý do để yêu nhau hoặc kết duyên vợ chồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)