Thời trang - làm đẹp 2016-12-16 07:42:00

Cách trị mụn làm trắng da chỉ với 3 nghìn đồng


Cách trị mụn bằng lát khoai tây sống



Ngoài lượng tinh bột dồi dào, trong khoai tây còn chứa nhiều dưỡng chất, tốt cho quá trình chăm sóc da của chị em. Khoai tây chứa một lượng lớn dưỡng chất, khoáng vi lượng, vitamin tốt cho sức khỏe. Những chất này có thể kích thích sản sinh collagen và elastin nhằm tái tạo và phục hồi tế bào da hư tổn. Ngoài ra, khoai tây còn chứa chất sát khuẩn nhẹ giúp kháng khuẩn, kháng viêm, thông qua đó để điều trị mụn hiệu quả.

Cách trị mụn bằng khoai tây vô cùng đơn giản. Bạn vệ sinh da thật sạch, lau khô rồi cắt từng lát mỏng khoai tây đắp lên da. Bạn có thể để khoai tây vào trong tủ lạnh khoảng nửa tiếng trước khi đắp. Khi đó, bạn sẽ thấy thật sự thoải mái khi những lát khoai tây mát lạnh đang “vỗ về” làn da của mình.

Thư giãn trong nửa tiếng và rửa mặt lại với nước ấm. Khoai tây không chỉ có công dụng trị mụn mà giúp da căng bóng và trắng hồng.

Mặt nạ khoai tây trị mụn cám kết hợp với sữa tươi và dầu dừa



Công thức này rất phù hợp với những người có làn da khô. Tuy nhiên, nếu da bạn là da dầu thì nên loại bỏ thành phần dầu dừa ra ngoài nhé.

Dầu dừa có công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời. Nhưng với những người da dầu, dầu dừa sẽ gây bít lỗ chân lông, làm cho mụn sinh ra ngày một nhiều hơn.

Công thức chăm sóc da với nguyên liệu chính là khoai tây như sau:

- Khoai tây hấp chín, nghiền nhuyễn và trộn cùng với sữa tươi không đường, dầu dừa để tạo thành hỗn hợp sệt.

- Thoa hỗn hợp này lên da và rửa mặt sạch sau 20 phút.

Công thức này vừa giúp trị mụn, vừa giúp làm trắng da hiệu quả. Áp dụng 3 lần mỗi tuần để đạt được hiệu quả cao nhất.

Mặt nạ khoai tây trị mụn cám kết hợp với sữa chua không đường



Ngoài sữa tươi thì sữa chua cũng là một lựa chọn không tồi để chế biến mặt nạ khoai tây trị mụn cám. Quy trình tiến hành cũng tương tự trong công thức trị mụn cám bằng khoai tây và sữa tươi. Bạn chỉ cần nghiền nhuyễn khoai tây đã chín rồi trộn cùng với sữa chua không đường thành hỗn hợp. Sử dụng hỗn hợp này để đắp lên chỗ bị mụn cám ở trên da. Đợi khoảng 30 phút cho hỗn hợp thấm sâu vào da thì rửa sạch bằng nước ấm.

Chúc bạn thành công với cách chăm sóc da từ khoai tây!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)