Tâm sự - chia sẻ 2010-07-22 16:41:19

Cái lỗ của đàn bà :))( anh tri gui cho kubikhum )


Nhiều người than vãn thất tình quá , làm mình [size=3]cảm thấy tủi thân[/size] … Tớ chỉ muốn các bạn xem lại chính mình , đừng có nghĩ đàn bà lúc nào cũng khổ rồi gào lên như thế . Những nỗi đau và mất mát mà các bạn đang kêu gào lên đặt tên là "[size=4]hurt[/size]" ấy, có đúng là "[size=5]hurt[/size]" thật k ?

Địt mẹ đừng thấy người yêu mình lăng nhăng , mèo mả gà đồng , bắt quả tang rồi gào lồn lên mà khóc ! [size=5]Chưa phải đau đớn đâu ![/size]

Đừng thấy mình yêu người ta , rồi người ta chán, người ta bỏ mình đi , là tổn thương ! [size=3]Sai [size=5]rồi đấy ![/size][/size] trước tiên, hãy trách mình đéo đủ sức giữ .

Đừng thấy phá thai mà khổ, sẩy thai là đau . Rồi trách cho đàn ông dám làm mà đéo dám chịu . Tớ ghét nhất cái loại con gái này, tự làm tự khổ rồi tự cào lồn an vạ . Ừ, mất mát là buồn khổ . Nhưng hãy tin tớ đây này , có những thứ còn khổ hơn như thế . Khổ hơn tất cả những gì bọn ấy đang gọi là "[size=5]đau[/size]". [size=3]Mình làm trước tiên mình chịu, đừng hy vọng người khác chịu cùng ngay cả khi người ta có yêu mình đi chăng nữa, cũng đừng gào lồn mà ăn vạ mà làm gì ![/size] Địt mẹ , vô dụng !

[size=4]Có những thứ ngoài sức tưởng tượng , có những thứ còn tồi hơn cả cơn mơ xấu và ác mộng tồi .[/size]

Tớ thật "từng trải" quá đỗi, để cảm thấy "tức cuời" với mọi lời "rên rỉ" mặc dù tớ cũng đang rất rên rỉ

Nhưng tớ thấy nhiều người rên rỉ ko đáng đâu …. [size=5]Những nỗi đau… bé tí ![/size]

Hồi trước , ngày xưa , khi tớ còn học cấp 2 ấy , thấy có đứa con gái bị người yêu làm cho có thai , rồi thằng đó nó bỏ nó đi theo gái , dịt mẹ tớ thấy thằng con trai ấy thật tồi , rồi tớ um xùm chửi bới thương đứa con gái đó … [size=5]Khổ vãi lồn ![/size] Tớ cảm thấy thật đau lòng , tớ đã nghĩ tớ sẽ chết mất nếu tớ là đứa con gái đó , [size=3]tớ thương nó thật lòng[/size] . Rồi sau nữa bạn tớ bị người yêu lợi dụng , lừa dối để sử dụng nó làm công cụ cho những đứa con gái khác mà thằng này yêu …. tớ lại chỉ muốn băm chết cái "[size=3]thằng lồn chó đó[/size]" - nó thật vl . Nếu tớ như con bé kia, bạn tớ, [size=3]tớ sẽ tự tử[/size] mất thôi….

[size=5]Nhưng giờ đây[/size], với những gì ngày hôm nay tớ có , tớ chịu , tớ dày vò , thì tớ thấy đứa những con gái mà tớ vừa kể kia kìa vẫn còn hạnh phúc gấp 1 tỷ lần tớ bây giờ ấy…[size=5]Vậy đã ai hiểu tớ đau thế nào chưa[/size] ? [size=3]Đau đến nỗi mà mọi nỗi đau khác trở nên chỉ như 1 vết châm nhè nhẹ[/size] . Thế đấy ! Hãy tin rằng , mình còn hạnh phúc đi , có nhiều người còn khổ nhiều hơn thế … [size=3]Mình đau một thì chắc chắn có kẻ đau gắp mười lần, thậm chí gấp trăm lần mình , họ ở đau đó , trong xó xỉnh khốn khổ của tình cảm và mất mát , mà mình ko hề hay biết .[/size] Những nỗi đau càng lớn thì bước chân mình đứng sau này càng vững vàng . Những tình cảm càng sâu đậm thì càng làm mình thêm lớn khôn.

Mà tớ nói thật , địt mẹ bọn ấy yêu , có hết lòng đéo đâu !!!! Các bạn có hết lòng về người đàn ông của mình ko ? hay chỉ vì mình là con gái mà đéo làm gì hết sức cả ? Làm được tý chuyện , mua được món quà , chăm sóc 1 chút xíu ( mà vốn dĩ điều ấy là [size=3]nghĩa vụ của 1 người đàn bà[/size] ) là địt mẹ các bạn đã phun ra như là ầm ĩ lắm .

Rồi ko được tặng 1 món đồ , đéo được chăm sóc như [size=4]thằng bạn em yêu con bạn em ý[/size] là con bạn ghen tỵ rồi nói "[size=3]yêu anh em phải chịu đựng quá nhiều[/size]" Địt kụ ! Ghét những con đàn bà lắm mồm như thế , đòi hỏi như thế , ăn bám như thế và ngu lồn như thế!

Địt mẹ hãy hy sinh đi , đừng mãi lải nhải theo cái "[size=5]mốt sợ hãi[/size]" lỗi thời nữa . Đừng bán rẻ nỗi đau của mình

[size=5]Yêu bằng cả tấm lòng để đau bằng cả xác thân[/size] , hiểu người mình yêu , chấp nhận sống trong đau lòng như thế đấy ….

[size=3]Nếu hậm hực trong lòng vì người ta bỏ mình chứ đéo phải vì mình yêu người ta[/size] để rồi đau khổ thì buồn cười quá Nhưng bọn con gái mấy ai chịu nhìn thẳng vào sự thật là mình đang ích kỷ như thế đéo đâu ? [size=3]Nếu là người nói trước , chắc ko đau khi bỏ nhau[/size] , chẳng qua người ta nói nên mới vạch lồn ra mà ăn vạ .

Hỏi 1 tỷ câu tại sao ngu ngốc . Rất nhiều đứa con gái như thế , rất nhiều , bọn nó ảo tưởng rằng bọn nó hy sinh , nhưng bọn nó thậm chí chẳng biết hy sinh là cái đầu lôn gì !

Tớ nói đéo sai đâu . Tớ ko bênh con trai , [size=5]vốn dĩ con trai đéo ai tốt cả[/size], ai cũng xấu cả mà . Nhưng tớ ghét cái cách nói rất đỗi "[size=3]đã từng trải qua nỗi đau[/size]" của các ấy - những con đàn bà đã biết đau là kái lồn gì đâu ?

[size=3]Chia tay ko phải là giới hạn cuối cùng cho một tình yêu.[/size]

[size=3]Vỡ tan ko phải là giới hạn vĩnh cửu cho những điều làm ta đau đớn nhất.[/size]

Chẳng ai ko ích kỷ [size=3]Người ta chỉ có thể tha thứ cho rất ít người trong cuộc đời mình thôi[/size] . Và người ta cũng chỉ có thể đau rất ít lần đủ cho người ta sống ….

Đến giờ phút này, đáng ra tớ phải căm thù , như 1 con ngu tớ lại cảm thông hơn với những thằng đàn ông mắc lỗi . Đéo phải bởi tớ tin ở ông trời có mắt , mà tớ biết chắc rằng , ko ai có thể độc ác và nhẫn tâm hơn đàn bà . [size=5]Vì sao thế giới cân bằng có cả nam và nữ, và vì sao đàn bà lại có cái "lỗ" cho người chui ra, có kẻ đút vào ? Bởi vì đàn bà chính là những người chịu đựng nỗi đau và tạo ra nỗi đau .[/size]

Thế đấy !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)