Chuyện shock 2011-01-05 06:54:48

"cái ngàn vàng" ai mua vô coi........


Thứ tư, 5/1/2011, 09:55 GMT+7

[size=1]Nữ sinh 18 tuổi rao 'cái ngàn vàng' trên mạng[/size] [size=2]Một nữ sinh năm nhất ở Anh đăng mẩu quảng cáo muốn bán 'cái ngàn vàng' để trang trải tiền học phí suốt ba năm đại học tiếp theo. Đoạn quảng cáo này nhận được nhiều ý kiến khác nhau của bạn bè cô gái ngay khi được đăng lên.[/size] Nữ sinh giấu tên đăng đường link rao bán "lần đầu" của mình trên website nổi tiếng The Student Rooms, cộng đồng sinh viên online lớn nhất thế giới. Theo Telegraph, năm tới, mức học phí 9.000 bảng một năm sẽ được áp dụng ở Anh khiến cho nhiều sinh viên lao đao. Cô gái nói cần tiền vì gia đình khó khăn không thể trang trải học phí ngày một tăng cao. Nữ sinh được cho là học ngành khoa học xã hội này đăng đoạn tin trên vào chiều 26/12/2010 với dòng tiêu đề: "Đang cân nhắc bán thứ quý giá nhất của người con gái". Chủ nhân của mẩu quảng cáo viết: "Tôi đang là sinh viên năm thứ nhất của một trường đại học danh tiếng. Gia đình không dư dả để có thể chi trả tiền học phí cao ngất ngưởng trong suốt những năm đại học nên tôi cần tiền để tự trang trải các chi phí và tạo cho mình nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống".



Ảnh minh họa.
Sau những dòng trình bày lý do, nữ sinh đó còn tự miêu tả mình là thiếu nữ 18 tuổi khá hấp dẫn, có mái tóc màu vàng, thân hình mảnh dẻ, vòng một gợi cảm với cỡ áo ngực 32 DD và một khuôn mặt xinh xắn. Không đưa ra mức giá cụ thể, cô gái muốn giữ bí mật cho riêng mình. Ngay sau khi đoạn tin xuất hiện, đã có khoảng 92 sinh viên gửi bình luận bên dưới. Nhiều người khuyên cô không nên làm như vậy, số khác lại đưa ra gợi ý nên đẩy giá lên tối thiểu 2.000 bảng.

Một người có nickname Ritchie888 gửi lời nhắn đến cô gái: "Làm như vậy là bạn đã bán cả tâm hồn mình". Đáp lại ý kiến trên, cô gái nói rằng "sự trong trắng" cũng là một loại hàng hóa. Sẽ tốt hơn khi trao nó cho một người nào đó trong trạng thái say mèm rồi nhận tiền từ tình một đêm ấy.

Ý kiến khác lại chỉ ra rằng: "Hãy làm điều ấy bởi đó là cơ thể bạn. Có nhiều cái chợ đặc biệt và chợ bán cái ngàn vàng cũng là một dạng như thế. Giá cho lần đầu làm đàn bà vào khoảng 2.000 bảng".

Không ít người bạn chia sẻ với cô gái trên rằng cô sẽ hối hận cả đời vì đem đấu giá sự trinh trắng. Những người đàn ông trả tiền cho sex không quan tâm người họ ngủ cùng là một cô gái mà chỉ xem bạn như đồ vật có thể mua.

Năm 2004, nữ sinh Đại học Bristol 18 tuổi, Rosie Reid cũng đấu giá "cái ngàn vàng" trên eBay. Cuối cùng cô gái này đồng ý ngủ cùng một kỹ sư 44 tuổi với giá 8.400 bảng trong một khách sạn ở London. Rosie khoe có 2.000 người muốn lên giường với cô sau khi đoạn tin được đăng. Mới đầu đây chỉ được nữ sinh ấy xem như trò đùa nhưng sau đó cô đã tìm thấy người muốn mua lần đầu của mình với giá cao.


chắc bác nào trong vY mua nè phải hem 3aha3 3aha3 3aha3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)