Sao Việt 2013-11-12 01:39:14

Cãi nhau vì MC xinh đẹp 'nhà đài' đưa tin bão,,,,,


 
 
 
Cơn bão Haiyan đổ bộ vào nước ta khiến cả nước hoang mang lo lắng, thế nhưng hình ảnh một nữ BTV truyền hình xinh đẹp đứng dẫn chương trình tại nơi gặp bão khiến không ít người khen chê.

Hôm qua, hình ảnh nữ biên tập viên xinh đẹp của bản tin thời tiết VTV1 Ngọc Bích, đưa tin tại Vũng Áng, Hà Tĩnh do phóng viên Hoàng Anh chụp lại đã được cộng đồng mạng lan truyền nhanh chóng.

Trên một trang mạng xã hội, bức ảnh này đã được chia sẻ với thông điệp "Phải cảm ơn những con người không ngại nguy hiểm để cho chúng ta những thông tin chính xác". Nhiều người dành không ít lời ngợi ca cho nữ BTV này.
 


Tuy nhiên, vì bức ảnh có quá nhiều người quan tâm nên đã xảy ra 2 luồng ý kiến. Nếu như một bên hết lời ca ngợi cô gái dũng cảm thì một bên lại "vạch trần sự thât" phía sau bức ảnh.

Chủ topic này cho biết: "Một cô phóng viên VTC theo đoàn vào miền Trung đưa tin về bão lên hình trong vài phút… xong xuôi tất cả lên ô tô đi mất. Cả cộng đồng mạng khen cô 'Vừa xinh đẹp lại vừa dũng cảm, người đưa tin của chúng ta'… Cả ngàn cán bộ chiến sĩ Công an, Bộ đội vật lộn trong bão di dời tài sản của nhân dân, gia cố nhà cửa đê kè từ sáng sớm đến tối mịt. Người ai cũng ướt sũng, có khi bữa cơm chỉ là cái bánh mì - lên báo thì bị nói: 'Đấy là việc họ phải làm có gì đáng khen, lúc sướng thì ai sướng cho'… Có những con người thầm lặng, chẳng cần phải ngợi ca đâu.

Một bạn còn tiết lộ, bạn từng chứng kiến phóng viên ngồi trang điểm, có người cầm ô che mưa cho. Chỉ khi lên sóng, người cầm ô mới đi ra - sự giả tạo ấy có từ lâu rồi.


Dân mạng phản đối: "So với những gì Công an, Bộ đội đang làm, nữ BTV này có gì đáng ngợi ca là dũng cảm?"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)