Tình yêu - giới tính 2012-03-06 09:58:13

Cái thú của việc lấy vợ


Mới kết hôn, đàn ông từ một gã trai độc thân bước sang giai đoạn mới được xem là sẽ thu thập được rất nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị.





Từ giường đơn chuyển sang phòng ngủ đôi


Nam giới có thể thấy thích thú khi nghĩ tới chuyện có vợ và háo hức với những trải nghiệm mới mẻ trong đời sống tình dục. Quả thực những gì anh ta sắp trải qua hoàn toàn khác với những trải nghiệm khi hai người còn đang yêu. Hãy cứ thể hiện sự nam tính của bạn. Nhưng nếu không điều độ và khoa học, chuyện “ngã ngựa” rất dễ xảy ra.



Hôn nhân đưa mối quan hệ sang một giai đoạn mới với những thay đổi hoàn toàn lạ lẫm. Đôi lứa không còn phải “nhịn” hoặc bị “đói” nữa, đặc biệt nam giới sẽ không phải chịu màn tra tấn sau những cuộc điện thoại tình cảm trước khi đi ngủ là màn vật vã “tự sướng một mình”. Giờ đây, mỗi ngày trôi qua, hai bạn trở thành một phần trong cuộc sống của nhau.



Biết sống vì người khác



Khi sống với nhau, những quy tắc, thói quen của bạn bắt buộc phải thay đổi. Rất khó để duy trì cảm xúc “hừng hực” như thời gian đầu hai người mới dọn về với nhau. Những áp lực cuộc sống, căng thẳng trong hôn nhân, tình trạng sức khỏe và tâm lý khác nhau đều có thể là nguyên nhân. Tình hình đó sẽ được cải thiện nếu hai bạn để ý quan tâm tới cảm xúc của nhau, những suy nghĩ, tình cảm, nhu cầu, khao khát của nhau.



Một người đàn ông trưởng thành với một gia đình riêng, đó là thay đổi lớn nhất trong cuộc đời của cánh mày râu. Những quan niệm về yêu đương, lãng mạn sẽ thay đổi. Bạn sẽ trở thành người có trách nhiệm, nhiều khi nghĩ cho người khác trước cả bản thân mình.



Vẫn có không gian riêng



Sẽ có nhiều thỏa thuận và nhượng bộ về không gian sống khi hai người cùng ở với nhau dưới một mái nhà. Bạn bè của vợ có thể tới nhà chuyện trò, tán phét và nhiều khi bạn trở thành thính giả bất đắc dĩ của họ.



Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề là tạo cho mình một góc riêng nho nhỏ. Nếu ngôi nhà có đủ diện tích thì chỉ với vài tấm vách ngăn cách âm, bạn hoàn toàn có một khoảng không riêng tư để trốn vào đó khi muốn ở một mình. Đây là nơi bạn có thể xem bóng đá, đọc báo online, nghe bình luận thể thao, xem thời sự, nói chuyện điện thoại với bạn bè. Ở góc nhỏ này bạn hãy trang trí theo cách mình muốn. Một không gian riêng tư sẽ giúp mối quan hệ vợ chồng được bình ổn và hài hòa.



Giữ lửa tình yêu



Khi hai người sống với nhau, họ có xu hướng coi sự hiện diện, giúp đỡ, hỗ trợ và tầm quan trọng của người kia là “đương nhiên phải thế”. Nhưng hãy ghi nhớ và biết cám ơn nửa còn lại vì những điều thú vị mà bạn đã nhận được, đừng quên dù đã là vợ chồng, chúng ta vẫn thích cảm giác được tán tỉnh, ve vãn. Hãy biết cảm ơn và đền đáp xứng đáng khi đối phương chủ động tặng cho bạn một cuộc yêu tuyệt vời.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)