Nghệ thuật - blog 2016-06-27 08:29:53

Cảm động cảnh chồng che chở vợ trong trận mưa đá :(


Sau trận mưa đá tại tỉnh Giang Tô - Trung Quốc hôm 23-6, một bức ảnh đầy xúc động lan truyền nhanh chóng trên mạng và được mọi người đặt tên là “kiếp sau vẫn làm vợ chồng”.
Theo các trang mạng Trung Quốc, một bức ảnh ấy cho thấy một người đàn ông lấy thân mình che chở cho người phụ nữ giữa một đống đổ nát.

Người dân địa phương cho biết đó là đôi vợ chồng tên Vi Kỳ Long và Lý Quế Lan, trong độ tuổi 50. Họ có 2 người con, gồm 1 trai và 1 gái. Tuy nhiên, người con trai không may chết đuối trong một lần đi bắt cá.



Bức ảnh được đăng tải trên trang tin QQ và nhận được hơn 30.000 lượt bình luận. Ảnh: QQ


Bức ảnh chồng lấy thân mình che chở cho vợ lan truyền nhanh chóng trên mạng. Ảnh: QQ

Trong trận mưa đá nêu trên, cả hai vợ chồng đều thiệt mạng. Những người quen biết kể rằng ông Vi thường lo hết mọi việc trong nhà, ít khi để vợ phải làm việc nặng. “Chúng tôi thường gặp họ đi cùng nhau, về cùng nhau. Họ cứ như hình với bóng” - một người cùng làng kể lại.

Một cư dân mạng viết: “Thật ngưỡng mộ tình cảm của họ, một câu chuyện cảm động. Đến thế giới khác, họ vẫn tiếp tục bên nhau”. Bức ảnh được đăng tải trên trang tin QQ nhận được hơn 30.000 lượt bình luận.

Đứa cháu ngoại 3 tuổi của hai vợ chồng này cũng bị thương trong trận bão trên.

Theo Bộ Nội vụ Trung Quốc, mưa đá và lốc xoáy đã tàn phá nhiều khu vực của TP Diêm Thành (tỉnh Giang Tô) trưa 23-6, khiến ít nhất 98 người chết và 800 người bị thương. Hiện tượng thời tiết cực đoan này gây mất điện và ảnh hưởng tới giao thông trên nhiều tuyến đường.


Căn nhà của hai vợ chồng gặp nạn. Ảnh: QQ


Những bức ảnh còn sót lại Ảnh: QQ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)