Hot boy - hot girl 2012-06-17 15:17:46

cam dong loai vat cuu nguoi


1. Chú chó cứu chủ thoát khỏi cơn nghẹn

Khi cô Debbie Parkhurst, 45 tuổi đang ở nhà và bị mắc nghẹn bởi một quả táo, cô bắt đầu cảm thấy tức ngực, hành động bất thường của cô lúc đó đã khiến chú chó Toby chú ý. Ngay lập tức Toby nhảy lên cô chủ nó và khiến miếng táo văng ra. Cô Parkhurst nói: “Khi tôi bắt đầu thở được trở lại, nó đã liếm lên mặt tôi như thể nó hiểu được là tôi đã qua khỏi.”



Chú chó Toby thông minh

2. Chú chó Chihuahua cứu em bé khỏi một con rắn chuông

Em bé Booker West 1 tuổi đang ở sân nhà ông bà ở Colorado, Mỹ thì một con rắn chuông lại gần em bé. Lúc đó chú chó Chihuahua Zoey nhảy vào và cắn con rắn. Điều này đã giúp Booker trốn thoát, ông của Booker nghe thấy tiếng kêu ẳng ẳng của Zoey và chạy đến cứu giúp. Zoey sau đó đã được đưa đến bác sĩ thú y và sống sót.



Em chó Chihuahua dũng cảm chiến đấu với rắn


3. Em lợn cứu chủ thoát khỏi cơn đau tim

Bà Jo Ann Altsman bị đau tim khi đang ở một kỳ nghỉ ở Presque Isle, Pennsylvania, Mỹ. Lulu – một giống lợn nhà Việt Nam đã cứu bà chủ của mình. Lulu nhìn thấy Jo Ann có dấu hiệu bất thường, Lulu liền tìm cách đưa bà chủ của mình ra gần đường. Nhân chứng nói rằng Lulu đã đợi cho đến khi có xe đến và tìm mọi cách khiến các xe dừng lại. Sau 45 phút một người đi xe mô tô đã dừng lại để đưa cô Altsman đi cấp cứu.



Lợn cũng là một loài vật đáng yêu lắm nhé


4. Cá heo cứu người câu cá

Ronnie Dabal đang câu cá ngừ ở vịnh Puerto Princesa, Philippin thì một cơn gió mạnh khiến thuyền của anh bị lật úp. Sau một hồi chiến đấu với những con sóng Dubal lả đi vì kiệt sức và trời cũng dần tối. Bỗng nhiên lúc đó khoảng 30 con cá heo bơi quanh đó, có một đôi cá đã đến và thay nhau đẩy anh lên đến bờ.



Cá heo luôn được đánh giá là loài vật thông minh

[justify]
5. Chú chó cứu sống một đứa bé

Ở Nairobi, Kenya một chú chó đã cứu một bé gái sơ sinh sau khi tìm thấy đứa bé bị bỏ quên ở trong rừng. Chú chó đã cắp đứa bé ra đường và nó thậm chí đã phải vượt qua đoạn dây thép gai để cứu bé gái tội nghiệp.

[/justify]

Em cún cực khôn nè


6. Chó cứu một cậu bé ra khỏi đám cháy ở Mexico

Khi ngôi nhà bị cháy, cậu bé 4 tuổi Ivan Saul vẫn đang ngủ và không biết gì, khi đó chú cún Rosco đã không ngừng sủa và đánh thức cậu bé dậy rồi dẫn cậu bé thoát ra ngoài và vẫn lành lặn. Còn chú chó Rosco thì bị bỏng 30% cơ thể nhưng may mắn là em cún vẫn sống sót.



Em cún Rosco tội nghiệp bị bỏng

[justify]7. Cá voi cứu thợ lặn khỏi chết đuối

Cô thợ lặn Yang Yun bị chuột rút khi đang thi một cuộc thi lặn ở Đông Bắc, Trung Quốc, cô cố gắng ngoi lên nhưng không thể vì đôi chân không cử động được, khi đó cô Yang Yun đang ở dưới đáy bể nuôi cá sâu 6 mét. Chú cá voi Mila thấy thế đã đến và đẩy cô Yang Yun lên và cô đã được cứu sống.

[/justify]

Những hình ảnh tình cờ được ghi lại
[justify]
8. Đười ươi cứu đứa trẻ 3 tuổi

Con đười ươi cái Binti Jua đã cứu một bé trai 3 tuổi rơi vào cái hố ở chuồng nuôi đười ươi tại phố Chicago, Mỹ. Nó còn bảo vệ chú bé khỏi sự tấn công của các con đười ươi khác rồi sau đó đưa lại cho nhân viên bảo vệ.

[/justify]

Đười ươi cũng là một loài vật thông minh nhỉ




[justify]
[/justify]
[justify]
9. Con mèo cứu chủ khỏi bọn trộm

Peter Choce vốn bị bệnh về xương sống nên phải ngồi trên xe lăn. Vào một buổi chiều chủ nhật khi ông đang đánh máy, con mèo Unshkins của ông ngồi bên cạnh. Đột nhiên 2 người đàn ông lái xe ô tô bước vào và tấn ông công Choyce, cướp đi chiếc máy tính. Khi đó con mèo Unshkins đã tấn công những tên trộm, nó nhảy và cào vào mặt tên cướp đến chảy máu.

[/justify]

Bé mèo tấn công bọn cướp để bảo vệ chủ

[justify]
10. Chó cứu biết gọi 911 để cứu chủ

Buddy là một chú chó đặc biệt được huấn luyện biết cách gọi 911 khi chủ nhà mất năng lực. Anh Stalnaker nói rằng anh đã huấn luyện cho chú cún của mình nhận biết được lúc anh gặp khó khăn, mất khả năng làm mọi việc thì Buddy sẽ biết cách liên lạc với 911. Khi Buddy nghe thấy có tiếng trong điện thoại thì nó đã đặt máy xuống sủa và rên rỉ không ngừng. Ngay sau đó 911 đã đến được nhà anh Stalnaker và cứu được anh, anh Stanlnaker đã bình phục sau 2 ngày vào viện.

[/justify]

Em cún này rất đáng yêu nhỉ

[justify]
11. Chú cún cứu chủ thoát khỏi con bò tót hung dữ

Một người đàn ông đã chọc tức một con bò khiến nó nổi điên và tấn công ông ta. Lúc đó người đàn ông này đã bị con bò tót tấn công và con chó của ông đã cứu ông.

[/justify]

Chú cún sẵn sàng tấn công bò tót để bảo vệ chủ

[justify]
12. Chú chó dẫn đường cứu chủ thoát chết trong khủng bố 11/9

Ngày 11/9/2001 xảy ra vụ khủng bố bằng máy bay tấn công tòa tháp đôi tại New York, Mỹ, đã có rất nhiều người chết và bị thương. Vào lúc đó chú chó lông săn Salty đã kịp thời kéo chủ của nó là Omar E. Rivera, một người mù bấm sinh, từ tầng 71 xuống đất an toàn. Một tay giữ con chó, một tay giữ người bạn, ông Omar E. Rivera cùng người bạn và con cún đã may mắn thoát khỏi tòa nhà trước khi trước khi tòa nhà sụp đổ. Ông Rivera nói Salty đã không bỏ ông ấy loại dù hoàn cảnh có như nào đi chăng nữa.

[/justify]

Em chó anh hùng nè






























CO LIKE KO THI PAO DONG VAT DIET NGUOI BAY GIO


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)