Tin tức - pháp luật 2013-04-10 10:39:58

cảm giác mạnh: 53 tuổi hiếp dâm bà lão 86 tuổi



Vụ việc xảy ra tại địa bàn xã Xuân Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An, gây xôn xao dư luận trong nhiều ngày nay. Đối tượng bị công an bắt tạm giam là Đặng Ngọc Hòa (SN 1962), trú tại xóm 6, xã Xuân Sơn còn nạn nhân là bà N. T. C. (SN 1927, ở xóm 8).
Đêm khuya, sau khi đã uống nhiều rượu, Hòa men theo con đường làng trở về nhà. Khi đi qua nhà bà C. thì y dừng lại và nhìn thấy bà đang nằm ngủ trên giường. Dục vọng trong người trỗi dậy, biết chỉ có một mình bà C. ở nhà, Hòa tìm cách lẻn vào rồi, dùng vũ lực ghì chặt bà C. và cởi hết quần áo của bà rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.
Khi bà C. phát hiện có kẻ đang hãm hại mình liền kêu cứu. Người dân xung quanh nghe tiếng hét của bà liền chạy qua thì chứng kiến cảnh tượng Hòa đang giở trò đồi bại. Thấy có người, Hòa hoảng hốt vơ vội quần áo bỏ chạy.
Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đô Lương đã có mặt kịp thời tiến hành điều tra vụ việc. Ngay sau đó, Đặng Ngọc Hòa bị cơ quan công an huyện Đô Lương bắt giữ. Hiện tại đối tượng Hòa đã bị khởi tố về hành vi hiếp dâm.
Được biết, Đặng Ngọc Hòa là một kẻ nát rượu, suốt ngày say xỉn và được người dân trong làng gọi là "Chí Phèo" thời hiện đại. Đến giờ chính Hòa cũng không lý giải được tại sao mình lại hành xử với một người đã ở vào cái tuổi "gần đất xa trời" như thế.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)