Sao thế giới 2014-04-02 05:55:18

Cameron Diaz đóng cảnh sex táo bạo trong phim!!!!! hiện thực và hay


[size=6]Trong phim 'Sex Tape', Cameron vào vai một cô vợ quay 'phim mát' với chồng để hâm nóng tình cảm.[/size]
Cameron và Jason Segel trong phim.
Trailer phim Sex Tape dài hơn 2 phút vừa được tiết lộ hôm 1/4 lập tức gây sốt. Bộ phim hài do Cameron Diaz và tài tử Jason Segel đóng vai chính có vô số những cảnh quay nóng bỏng và hài hước. Họ đóng một cặp vợ chồng tìm cách hâm nóng tình yêu và đời sống chăn gối bằng việc quay băng sex. Cả hai đã rất nỗ lực thể hiện sự khêu gợi để lấy lại cảm hứng ân ái.
Tuy nhiên, sau khi quay xong vợ chồng này đã quên xóa đi và đoạn phim vô tình bị chia sẻ trên tất cả các iPads mà họ gửi tặng cho bạn bè và người thân nhân dịp Giáng sinh. Trong lúc hoảng loạn, họ đã nghĩ ra những cách điên rồ nhất để lấy lại những chiếc iPads đó. Thậm chí, cô vợ do Cameron thủ vai đã phải hít cocaine để có đủ dũng khí cướp iPads của sếp.
Cameron khỏa thân và có những cảnh quay khêu gợi.
Cameron từng tiết lộ trong cuộc phỏng vấn vào tháng 3, bộ phim của cô tuy có tiêu đề khá kích thích và nhiều cảnh sex nhưng nó chẳng hề khiêu dâm: "Toàn bộ phim là cảnh làm tình giữa các nhân vật nhưng nó không phải là thứ rỗng tuếch. Phim kể về một câu chuyện thú vị. Ê-kíp làm phim rất tuyệt vời và thực sự tôn trọng nhau".
Nữ diễn viên 41 tuổi cũng kể về kỷ niệm đóng cảnh sex với bạn diễn Jason Segel: "Tôi tin tưởng hoàn toàn vào Jason. Chúng tôi nhìn thấy trọn lưng của nhau. Một ngày quay của chúng tôi là: Mông của em sẽ đặt trên mặt anh và 'món' của anh sẽ ở trên mặt em!".
Phim do đạo diễn Jake Kasdan thực hiện. Jake và Cameron từng cộng tác trong phim hài Bad Teacher.Ngoài hai diễn viên chính, dàn diễn viên trong phim bao gồm Rob Corddry, Ellie Kemper, Jack Black và Rob Lowe. Phim sẽ ra rạp Bắc Mỹ từ ngày 25/7.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)