Teen 24h 2011-11-05 02:24:56

Cammi thừa nhận có clip 'mát mẻ' với Quán Hy


[size=2]Trong làn nước mắt, cô gái 16 tuổi nói đúng là Trần Quán Hy đã dụ cô quay clip, cả hai đã cùng nhau thực hiện những cảnh khá gợi cảm.
[/size]


Cammi khóc lóc nói rằng cô tan nát trái tim về Trần Quán Hy. Ảnh: 163.
Nước mắt lã chã, Cammi xúc động chia sẻ với phóng viên Sudden Weekly, Quán Hy và cô quen biết rồi yêu nhau, thời gian chưa đầy ba tháng, nhưng đó là quãng thời gian thực sự vui vẻ: "Tôi tin vào tình cảm của anh ấy là chân thành, nhưng Quán Hy đã khiến tôi đau đớn". Cô gái 16 tuổi thú nhận, giữa hai người, ngoài những bức ảnh ôm hôn, còn có đoạn clip dài khoảng 2 phút khá ướt át, nhưng chưa đi quá giới hạn. Đoạn phim được thực hiện trong lần Quán Hy mời Cammi đến nhà chơi và đề nghị cô làm người mẫu ảnh. Sự việc chỉ có vậy, nhưng những lời đồn ác ý của dư luận về những cảnh quay "như trong phim người lớn" khiến Cammi rất tổn thương. Cô bức xúc: "Anh ấy muốn tôi cùng quay đoạn video đó, dù điều này trái với quy định của công ty quản lý". Vậy Quán Hy yêu cầu cô mặc những gì khi quay đoạn phim, bikini, đồng phục hay đồ lót?. "Tôi chỉ có thể nói rằng đó là đoạn phim có những cảnh khi thay đồ. Nhưng chắc chắn tôi chưa ngủ với anh ấy", cô gái nói.

Cơn bão ảnh nude qua chưa được bao lâu, Trần Quán Hy lại một lần nữa khiến dư luận dậy sóng, khi những tấm ảnh anh và cô nữ sinh 16 tuổi Cammi thân mật được hé lộ. Sau một thời gian tìm cách né tránh báo giới, hôm qua 3/11, cô gái do không chịu nổi áp lực dư luận đã òa lên khóc và nói, Trần Quán Hy đã làm cô tổn thương thực sự: "Anh ấy đã giết chết mối tình đầu của tôi".



Người mẫu Trầm Chí Minh tố Cammi chỉ giỏi "nai tơ ngơ ngác". Ảnh: 163.
Theo 163, trong khi Cammi chứng tỏ cho dư luận thấy mình là nạn nhân sự việc, một nguồn tin khác lại cho rằng cô gái trẻ này mới là "cáo già" lừa Trần Quán Hy vào tròng. Người mẫu Đài Loan Trầm Chí Minh hôm qua 3/11 bức xúc lên tiếng khẳng định, Cammi mang vẻ ngoài "nai tơ" của mình để lừa các chàng trai, cô ta chỉ mượn họ để đánh bóng tên tuổi của mình: "Tôi nghĩ rằng chính cô ta đã tung loạt hình đó lên chứ chẳng ai khác, giờ cô ta nói mất điện thoại. Trước đây Cammi cũng rêu rao rằng tôi mời cô ta đến nhà và sau đó là làm bậy bạ, nhưng không bao giờ có điều ấy cả".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)