Chuyện lạ 2013-11-29 23:26:40

căn bệnh kì lạ: "tim trồi lên bụng".


[size=6]Một người đàn ông ở Trung Quốc hy vọng sớm được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật để cứu anh thoát khỏi căn bệnh tim bẩm sinh.[/size]
[size=medium] [/size]
[size=medium]
Anh Ho Zhiliang hy vọng sớm thoát khỏi căn bệnh tim bẩm sinh hiếm gặp. Ảnh: Rex
Anh Ho Zhiliang, 24 tuổi, sinh ra với hội chứng tim nằm sai vị trí bẩm sinh. Tim của Ho không ở trong lồng ngực mà lại nằm trồi lên trên bụng. Dưới lớp da mỏng, người ta có thể nhìn thấy rõ ràng từng nhịp đập của quả tim.
Các bác sĩ ở bệnh viện Xie He, Vũ Hán, cho hay dù mắc dị tật hiếm có nhưng Ho cũng lập nên kỳ tích khi vẫn sống khỏe mạnh đến bây giờ. Thông thường hơn 90% những người sinh ra với chứng bệnh này đều tử vong ngay sau khi chào đời hoặc không lâu sau đó.
Theo Nydailynews, bố mẹ Ho từng được bác sĩ cảnh báo con trai họ có thể sẽ không qua khỏi. Tuy nhiên, anh khiến họ bất ngờ khi vẫn kết thúc chương trình học và trở thành thợ cắt tóc.
Mới đây, Ho đọc được thông tin về anh Huang Rongming, một thanh niên ở Vũ Hán, Hà Nam, cũng mắc chứng bệnh tương tự nhưng đã được các bác sĩ chữa lành sau ca mổ dài 10 tiếng.
Ho Zhiliang quyết định nghỉ việc và chuyển đến thành phố Vũ Hán với hy vọng sẽ được thực hiện miễn phí ca phẫu thuật đưa tim vào lồng ngực. Các bác sĩ đang lên kế hoạch cho ca phẫu thuật cứu sống anh.
Hướng Dương

[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)