Ôtô - xe máy 2015-10-13 02:27:46

Cận cảnh chiếc ô tô giá 5 tỷ bị hư hỏng trong vụ cháy chung cư Xa La


Hình ảnh chiếc ô tô gặp “bà hỏa” trong vụ cháy chung cư Xa La vào tối qua 11/10 đang thu hút sự quan tâm và bày tỏ sự xót của từ các thành viên trên diễn đàn otofun.

Tin tức về vụ cháy chung cư CT4A, CT4B – Khu đô thị Xa La – Hà Đông tối hôm qua (11/10) thu hút sự quan tâm của dư luận.

Về thiệt hại của vụ cháy được báo cáo ngay sau đó, theo báo cáo nhanh của Phòng Cảnh sát PCCC quản lý địa bàn, lửa đã thiêu rụi khoảng 200 xe máy, 1 ô tô và 45 xe đạp của người dân để dưới hầm.

Được biết, mới đây hình ảnh của chiếc xe siêu sang trong vụ cháy được đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.




Chiếc xe màu bạc bị hư hỏng sau vụ cháy được đăng tải trên mạng. 










Chiếc xe bị lửa hun nóng chảy.



Xem chiếc điện thoại 1200 tuổi của bộ tộc cổ đại

Vntinnhanh.vn - Chiếc điện thoại cả nghìn năm tuổi, một phát minh kỳ diệu của thời cổ đại, đã khiến tất cả những ai biết về nó phải kinh ngạc.

Chiếc xe siêu sang này mang nhãn hiệu Lexus LX570, tại hiện trường vụ cháy, chiếc Lexus màu bạc bị hư hỏng nhưng rất may không bị thiêu rụi. Và giá của chiếc xe này trên thị trường dao động khoảng 5 tỷ đồng.

 

Hiện chưa rõ chủ nhân của chiếc xe sang này cũng như chi phí sửa chữa nhưng nhiều cư dân mạng cũng dành những bình luận bày tỏ sự xót của và chia buồn với chủ nhân của xe.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)