Tin tức - pháp luật 2010-05-09 10:00:28

Cận cảnh 'địa ngục trần gian' của cậu bé làm thuê



Góc trại tôm này là nơi Hào Anh ngủ nghỉ, được cho là nơi vợ chồng nhà chủ thường xuyên đánh đập cháu. Công an cũng thu giữ tại đây nhiều hung khí chủ trại dùng để hành hạ cậu bé làm thuê như búa, bàn ủi, gậy, dao, khóa…


Mỗi lần lau sàn trại, cậu bé bị "mợ" Thơm cột sợi dây vào cổ, thỉnh thoảng giật ngã ngửa ra sau. Cậu bé cho biết từ khi vào làm ở trại gần hai năm nay hàng ngày phải làm đủ thứ việc cho chủ nhưng vẫn bị mắng chửi là lười biếng, chậm chạp, dẫn đến đòi roi.



Các hồ nuôi tôm giống ở trại. Hào Anh hàng ngày ngoài nhiệm vụ lau sàn, dọn dẹp… còn phải cho tôm ăn. Nếu làm chậm, quên là bị đánh.



Hồi cuối tháng 4, khi vụ hành hạ dã man Hào Anh bị phát hiện, chủ trại bị khởi tố, chồng bị tạm giam, vợ được cho tại ngoại để nuôi con. Hoảng sợ trước sự phẫn nộ của người dân địa phương, vợ chủ trại chuyển sang ở nhà bà con, trại tôm bị bỏ hoang. Hầu hết người làm công nghỉ việc, toàn bộ vật dụng trong trại được dỡ đi nơi khác. Tuy vậy hàng ngày có rất nhiều người dân đến tham quan trại để mục kích "địa ngục" của Hào Anh suốt nửa năm qua.

Trại tôm giống Minh Đức được dựng kín mít, chỉ có cửa vào ở mặt sông (phải đi xuồng mới lên được) hoặc cửa trước. Sự biệt lập này khiến khoảng 6 tháng qua, nhà chủ thường xuyên đánh đập dã man cậu bé làm thuê nhưng chính quyền địa phương không hay biết. Một số người dân hàng xóm có nghe tiếng chửi mắng, khóc lóc của Hào Anh nhưng không được tiếp xúc với cậu bé vì bị nhà chủ cấm, nên không hình dung được mức độ nghiêm trọng của sự việc. Chỉ đến trận tra tấn hôm 28/4, Hào Anh bị thương tích nặng mới được người dân cứu, đưa đi cấp cứu ở bệnh viện, vụ việc mới bị phát hiện.
Các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Đầm Dơi lo ngại rằng, dấu ấn của sự ngược đãi thời
gian qua có thể ảnh hưởng sân nặng đến tâm lý cháu bé. Do đó, nếu khơi gợi càng nhiều ký ức kinh hoàng trong thời gian qua sẽ khiến em bị tổn thương nhiều hơn.

"Từ hôm nhập viện đến nay, nhiều người thăm hỏi giúp em vơi đi nỗi đau, nhưng lại có tác dụng ngược khi phải thường xuyên sống lại những ngày tháng kinh hoàng ở trại tôm. Càng ngày Hào Anh càng có biểu hiện lầm lì hơn so với trước, mặc dù sức khỏe đã bình phục dần", một bác sĩ cho biết.


Có lần Hào Anh bị vợ chồng chủ nhốt vào chuồng cùng với hai con chó, xích lại không cho ra ngoài. “Nửa đêm mắc tiểu không biết làm sao nên cháu đái vào bịch nilon định mai đem đổ. Sáng ra mợ Thơm thấy bịch nước đái bắt cháu uống hết nếu không sẽ đánh chết", kể đến đây, Hào Anh bỗng co đôi vai lại, đôi mắt đỏ mọng nước.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)