[size=3]
[/size]
[size=3]V-rod là dòng xe duy nhất của Harley-Davidson sử dụng hệ thống làm mát bằng dung dịch, ra đời năm 2002 và mở một kỷ nguyên mới cho loại động cơ "nồi đồng cối đá" V-Twin 1.130 phân khối. Hiện tại, động cơ đã được thay đổi dung tích xi-lanh lên đến 1.250 phân khối.[/size]
[size=3]Ngay từ lúc ra đời, V-rod đã mang đặc trưng của dòng xe "cơ bắp", pha trộn giữa môtô đua với môtô độ chế kiểu quái vật. Trên bản 2012 niềng nhôm, khung đưa hẳn ra phía bên ngoài động cơ. Yên xe thiết kế vuông vắn, cùng nhiều chi tiết làm từ hợp kim nhôm.[/size]
[size=3]V-rod 2012 sử dụng động cơ làm mát bằng dung dịch, dung tích xi-lanh 1.250 phân khối, có công suất cực đại 125 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút. Xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử ESPFI với mực tiêu thụ nhiên liệu trung bình 6,3 lít xăng/100km.[/size]
[size=3]Harley-Davidson V-rod 2012 có mức giá tại Mỹ ở tầm 14.000 USD. Cũng như đàn anh Night Rod, tại Việt Nam, mẫu xe "cơ bắp" Mỹ khá kén khách bởi thiết kế vị trí ngồi, tay lái và để chân có khoảng cách khá xa. Người tầm dưới 170 cm sẽ gặp khó khăn khi cầm lái.[/size]
[size=3]Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh chi tiết của Harley-Davidson V-rod 2012 tại Việt Nam:[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3]
[/size]
[/size]
[size=3]
[/size]