Tin tức - pháp luật 2015-03-07 19:24:44

Cần cẩu 50m đổ ập xuống đường phố Hà Nội


Đang vươn lên cao, đột nhiên bị mất đối trọng nên chiếc cần cẩu cao hơn 50m đổ ập xuống mặt đường. Rất may vào thời điểm đó không có người qua lại.

Cụ thể, vào khoảng 15 giờ chiều 7/3, chiếc xe cẩu có trọng tải hàng chục tấn mang biển kiểm soát 29LA -1501 trong quá trình sửa chữa trước cửa số nhà 50 phố Nguyễn Hữu Thọ đã bất ngờ đổ sập ra đường.

Tại hiện trường, chiếc cần cẩu của Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ Hà Anh đã bị bênh ngược, hệ thống bánh xe dựng đứng so với mặt đất.


Phần tay cẩu có chiều dài hàng chục mét nằm đổ gục dọc đường Nguyễn Hữu Thọ, sát với dải phân cách phân chia hai làn đường.

Trên mặt đường vẫn hằn rõ những vết lõm do va đập mạnh của khối sắt khổng lồ. Một móc sắt của cần cẩu bị bay lên dải phân cách.

Rất may, vào thời điểm xảy ra tai nạn đang có tàu hỏa đi qua nên làn đường bên phía bị cẩu đổ xuống không có người qua lại nên không xảy ra thiện hại về người.

Người điều khiển cẩu bị kẹt trong thùng xe và bị thương ở chân và đã được đưa đi cấp cứu.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, chủ của chiếc cần cẩu không có mặt tại hiện trường. Một đội kỹ thuật được đưa đến để tháo gỡ chiếc cẩu đang nằm dài trên mặt đường.

Một nhân viên kỹ thuật cho biết, do lúc vươn cẩu lên để đo chiều cao, lái cẩu có hạ chân nhưng không có cục đối trọng nên chiếc cẩu bị vật xuống đường.

Lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường đã phải hướng dẫn người tham giao thông qua đây đi chung vào một làn đường.

Đến 18h cùng ngày, hiện trường vụ việc vẫn chưa được khắc phục hoàn toàn. Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân.
















vietnamnet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)