Thời trang - làm đẹp 2017-02-16 09:36:16

Cần kiêng ăn gi khi bị vết thương để không bị sẹo


T
ự tin với làn da trắng sáng, không sẹo


1. Trứng

Trứng là loại thức ăn cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, là loại thức ăn bổ dưỡng, cần thiết cho người bị thương. Theo kinh nghiệm dân gian, bạn nên kiêng trứng trong thời gian vết thương lên da non, liền da. Thực sự đây chỉ là nhận định mà theo ông cha ta răn dạy. Khi có vết thương bạn không ăn trứng cũng là cách để bạn xóa sẹo lồimột cách hiệu quả.


Kiêng không ăn trứng khi bị sẹo

2. Rau muống

Có lẽ không ai không biết đến cây rau muống, nó có nhiều công dùng nhưng trong thành phần của loại rau này có các chất làm sẹo lồi. Rau muống có vị ngọt nhạt, tính mát, có tác dụng giải độc, sinh da thịt, nhuận tràng, lợi tiểu.

Nếu vết thương rất sâu, cần làm đầy nhanh chóng thì rau muống là một loại thực phẩm rất tốt để tái tạo tế bào mới. Theo nhận định và kinh nghiệm của ông cha ta thì ăn rau muống cũng rất dễ để lại sẹo lồi, bạn kiêng không ăn rau muống trong thời kỳ vết thương chưa lành, hoăc chưa khỏi hẳn cũng là cách để làm bạn xóa sẹo lồimột cách rất tốt.



Kiêng không ăn rau muống sẽ xóa sẹo

Để trách đi những vết sẹo lồi, điều trị sẹo lõm …bạn cần phải nhớ là không nên ăn những rau muống và trứng và hai loại thức ăn này có khả năng kích thích sẹo phát triển, chính vì thế trong thời gian mà vết thương chưa lành thì bạn không nên ăn.

Tuy nhiên, những phương pháp điều trị thông thường luôn đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại rất cao.

Chúc bạn thực hiện thành công!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)