Tin tức - pháp luật 2013-02-26 13:06:06

Cẩn thận với cây xăng ngã 3 Lũy Bán Bích, Âu Cơ


đây là bài góp ý của 1 người đổ xăng ở đây
 

[size=7]Nhân viên cây xăng 'bấm cò', chửi thề khách hàng[/size]

[size=6]Khi yêu cầu đổ xăng, nhân viên cây xăng không đổ mà cứ liên tục bấm cò xăng, khách hàng thắc mắc thì nhân viên lớn tiếng chửi mắng, văng tục.

[/size]
Cách đây mấy ngày, khoảng 20h tôi vào cây xăng trên đường Lũy Bán Bích, Tân Phú, TP HCM và đổ cho tôi 100.000 đồng. Nhưng anh nhân viên bán xăng mà cứ bấm cò hoài. Thấy vậy tôi mới hỏi tại sao thì nhân viên này quay sang nói lớn tiếng với tôi, dù lúc đó cây xăng có rất nhiều người. Anh ta bảo là "không bấm thì sao mà đổ được?". 
Thấy vậy, tôi nói với người đó rằng: "Em bấm và giữ luôn là được rồi chứ có khó khăn gì đâu!", thì nhân viên này không đổ cho tôi nữa. Thấy vậy, tôi quá bức xúc nên cũng lớn tiếng: " Tôi vào đây là mua xăng chứ không có đi xin. Với lại tôi có đổ xăng thì công ty mới có tiền trả lương cho em chứ!". Lập tức anh ta sửng cồ, chửi tục với tôi.
Lúc đó tất cả mọi người đang đổ xăng đều nhìn nhưng anh ta vẫn không im còn chửi to tiếng hơn nữa. Quản lý cây xăng thì không thấy đâu hết.
Tôi rất sợ những kiểu làm ăn gian dối lên mới tìm cây xăng có uy tín vào đổ vậy mà cũng bị nhân viên cây xăng mắng chửi. Có lẽ khi tuyển dụng chắc công ty quản lý cây xăng này không kiểm tra đạo đức hay học vấn nên những khách hàng như tôi mới xui xẻo, gặp phải những nhân viên có cách bán hàng thô lỗ như vậy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)