Tin tức - pháp luật 2011-10-18 13:02:21

Cần Thơ: Đóng 2 cây đinh vào đầu để tự tử


Bệnh viện Đa khoa TW Cần Thơ vừa cấp cứu cho một bệnh nhân với 2 cây đinh được đóng trên đầu.

Vào lúc 11 giờ 50 phút ngày 17/10, bệnh nhân Đ.V. V (ngụ phường Long Tuyền, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ) được người nhà đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TW Cần Thơ với 2 cây đinh trên đầu. Đinh dài khoảng 4cm, đóng vào đỉnh đầu chỉ lộ ra khoảng 1cm, thông tin trên báo Cần Thơ Online.

Theo báo này, ông V nhập viện trong trạng thái tỉnh táo nhưng không chịu nói chuyện với ai. Ông cũng không có tiền sử bị thần kinh. Đến chiều 17/10, ông V vẫn tỉnh táo. Các bác sĩ đã cấp cứu, chụp X-Quang, CT Scan cho bệnh nhân, hội chẩn với bác sĩ ngoại thần kinh và đã có chỉ định mổ lấy đinh cho bệnh nhân ngay trong tối 17/10. Được biết, ông V có ba người con, không bệnh gì, hàng ngày vẫn làm ruộng, trồng rẫy…


Ông V tự đóng đinh vào đầu mình (Ảnh: Cần Thơ Online)


Vào năm 2005, Bệnh viện Đa khoa TW Cần Thơ cũng đã cứu sống một bệnh nhân tự đóng đinh vào đầu mình. Chiều 20/3/2005, trong một lần lên cơn tâm thần, ông Nguyễn Văn Nơi (ở xã Mỹ Quới, huyện Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) đã tự đóng 2 chiếc đinh gỉ (một cây dài 10 cm và một cây dài 8 cm) vào phần trán và đỉnh đầu của mình. Các bác sĩ Khoa Ngoại Tổng hợp Bệnh viện Đa khoa TW Cần Thơ đã phẫu thuật lấy 2 chiếc đinh nói trên ra khỏi vùng sọ não bệnh nhân.

Mới đây, ở Bình Phước, một đối tượng trong khi đang bán heroin bị công an vây bắt cũng đã đóng đinh vào đầu định tự sát. Ngày 21/8, cơ quan CSĐT Công an huyện Bù Gia Mập (tỉnh Bình Phước) cho biết đã bắt quả tang 3 đối tượng đang bán heroin cho 2 con nghiện tại quán cà phê “Lá Dừa” và “3 cây Xoài” thuộc thôn Tân Lực, xã Bù Nho, huyện Bù Gia Mập. Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ 19 tép heroin, 5 ĐTDĐ các loại và hơn 5,5 triệu đồng. Tuy nhiên, trong quá trình bị vây bắt, có 1 đối tượng đã dùng đinh vít đóng vào đầu nhằm tự sát nhưng đã được đưa đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước.

Thu Hằng
(VNN/Tổng hợp)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)