Tâm sự - chia sẻ 2012-02-04 15:36:13

Cần Tư Vấn Của ACE Vietyo!


Chuyện là thế này các ACE ak, mình có thằng bạn thân năm nay 22 tuổi và đang là sinh viên năm 3 của 1 trường đại học, cậu ta có quen và yêu 1 nhỏ đến nay được hơn 1 năm rồi, tết vừa rồi cậu ta đã tỏ tình và nhỏ kia cũng đã nhận lời.

Lúc mới đầu cả 2 rất vui vẻ và hạnh phúc nhưng khi cậu ta đưa cô bạn gái về nhà chơi thì bố mẹ cậu ta có hỏi chuyện cô gái và biết được cô ấy hiện đang ở nhà buôn bán hoa tươi ở chợ và gia đình cô gái là người theo giáo, trong khi cậu con trai mình lại đang đi học và gia đình nhà cậu bạn mình lại là bên lương nên bố mẹ cậu ta không đống ý mối quan hệ của họ ( chắc là không môn đăng hậu đối). Cậu bạn mình rất buồn và không biết phải làm thế nào………mình cũng không biết khuyên nhủ cậu ta như thế nào nữa, đành vào Vietyo xin vài lời tư vấn của các ACE vậy!

-p/s: bố mẹ nhà cô gái đã chấp nhận mối quan hệ 2 người bạn của mình, chỉ còn bố mẹ cậu con trai là không chấp nhận mối quan hệ của họ thôi 3ahhyes3
Hi vọng ACE Vietyo hãy cho mình xin vài lời khuyên để nhắn nhủ tới cậu bạn của mình, cảm ơn ACE đã đọc và chia sẻ cùng mình!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)