Xóm con trai 2012-05-24 16:13:27

Cảnh báo ACE Việt Dê nhé


Thủ dâm là hành động tự kích thích các cơ quan sinh dục nhằm đạt được khoái cảm, sự thỏa mãn tình dục và cuối cùng là phóng tinh (đối với các chàng) và thông thường thủ dâm được tiến hành một cách bí mật, giấu diếm.

Sự quá đà của thủ dâm sẽ gây nên những hậu quả nghiêm trọng

Một nhóm các nhà khoa học Australia mới đây đã phát hiện ra 98% các chàng thực hiện những động tác thủ dâm trong khi [size=3]rất nhiều các nàng… giả vờ rằng họ không mấy quan tâm. Nhưng thực tế, có đến 89% (một con số rất lớn!) các nàng cũng rất hứng thú với thủ dâm.=))

[/size]Một nghiên cứu khác cho thấy ngày càng có nhiều teen tiến hành thủ dâm. Có đến 1/3 các cô bé và khoảng 1/2 các cậu bé thủ dâm để đạt khoái cảm trước khi bước sang tuổi 13.

Nhiều chuyên gia giới tính cho biết thủ dâm là một hành vi tình dục cần được kiểm soát và hạn chế vì nó có ảnh hưởng xấu tới cơ thể, đặc biệt là hoạt động của não.

Ông Bosun Banjoko, chuyên gia về sức khỏe cộng đồng tại trường Đại học Obafemi Awolowo khẳng định: "Thủ dâm thực sự ảnh hưởng tới đời sống tình dục trong tương lai của một người đồng thời có tác động cả về mặt tâm lý và xã hội."

Thủ dâm càng nguy hiểm hơn nếu được tiến hành một cách thường xuyên và khi con người không thể kiểm soát được hành vi tình dục của mình.

Một chuyên gia khác, ông Femi Adereti cho biết: "Thông thường, những người hay thủ dâm đều có xu hướng trở nên khép kín, giấu giếm. Họ sống trong một thế giới tràn ngập những ảo tưởng. Rất nhiều phụ nữ mắc chứng thần kinh căng thẳng thừa nhận rằng nguyên nhân của những rắc rối bắt nguồn từ các hành vi thủ dâm trong thời gian dài."

Tiến sỹ Bayo Omole đồng tình rằng bất kỳ người trẻ nào lạm dụng thủ dâm đều có nguy cơ mắc phải những triệu chứng căng thẳng thần kinh. "Nhiều người trong số họ không thể đối mặt với thực tế. Thủ dâm thường xuyên vô cùng nguy hại."

Đối với những người huyết áp cao, thủ dâm có thể khiến họ từ biệt cuộc sống sớm hơn họ nghĩ. Thậm chí trong nhiều hồ sơ lưu trữ còn xác nhận nguyên nhân gây tử vong ở nhiều cậu bé Châu Âu là do lạm dụng thủ dâm.

Nó còn khiến cảm hứng ái ân bị suy giảm khi những người quen thủ dâm đối mặt với thực tế đêm "yêu" và hậu quả rõ ràng là "về đích" quá sớm, quá nhanh.

Đối với các nàng, sự chậm phát triển ngực và đối với các chàng, nguy cơ của chứng động kinh bắt nguồn từ việc suy giảm lượng tinh trùng là những hậu quả nghiêm trọng của thủ dâm.

Theo Xaluan



[size=4]VÌ MỘT VIỆT YO LÀNH MẠNH HƠN ĐỪNG NÓI KHÔNG MÀ HÃY NÓI VỪA ĐỦ VỚI 18+ BẠN NHÉ… 3crisp3 3crisp3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)