Khoa học - Lịch sử 2011-06-04 03:26:38

Cảnh báo cuộc biểu tình 5/6 sắp tới







Bản quyền thuộc về kio.tattoo (beat.vn)
Mình thấy đã có 1 số topic cảnh báo về cuộc biểu tình 5-6 tới tại đại sứ quán TQ tại Hà Nội và TP HCM . Nhưng vẫn còn 1 số ý kiến có vẻ phân vân về việc đi hay ở . Nên mình 1 lần nữa mạn phép thông báo :

''Cuộc biểu tình 5-6 phản đối trung quốc về vấn đề Trường Sa và Hoàng Sa , núp dưới danh nghĩa biểu tình phản đối trung quốc nhưng thực chất là một cuộc biểu tình chống phá chính phủ Việt Nam của đảng Việt Tân - Một tổ chức phản động . Nhằm gây mâu thuẫn : Biến cuộc biểu tình phản đối TQ thành cuộc biểu tình chống phá chính phủ Việt Nam. Và có thể sẽ dẫn tới bạo lực , đẩy cuộc biểu tình đi quá giới hạn . Ví dụ cụ thể nhất là vụ đốt xe gắn máy vừa thông tin lên beat chiều nay . Bạn nào đã đọc rồi chắc sẽ biết . Ngoài ra , trong lúc này những cuộc biểu tình như vậy ko những làm xấu đi tình hình của Việt nam - Trung quốc . Rất có thể trong số những người tham gia biểu tình có cài 1 số gián điệp của Trung quốc mưu đồ kích đà đó chính là cái cớ để Trung quốc có thể nổ súng nhắm vào nước ta . Mình còn có được một thông tin rất , rất quan trọng . Nhưng mình ko thể tiết lộ vì nếu nói ra chắc chắn mình và vợ mình sẽ ngồi bóc lịch dài . Chỉ xin cảnh báo với toàn thể anh em Bien19 một điều : Cuộc biểu tình 5-6 tới , nếu ai còn ý nghĩ tham gia thì ngay lập tức xóa bỏ ý nghĩ đó trong đầu . Không phải là ko nên mà là KHÔNG ĐƯỢC tham gia . Và tất nhiên những anh chị em nào muốn hóng biến bủng các thứ , mình cũng mạn phép nói : KHÔNG ĐƯỢC . Hi vọng các bạn hiểu được tầm quan trọng của việc mình nói . Nếu là một người yêu nước thực sự , thì hãy nên ngồi nhà và cầu cho các nỗ lực ngoại giao của Việt Nam đạt kết quả tốt . Nhân đây , mình kính mong Admin kiểm tra lại các topic kêu gọi biểu tình 5-6 và band khẩn cấp IP của các thành phần này .
P/s : Mình nhắc lại 1 lần cuối . Nếu thực sự yêu nước . Xin các bạn KHÔNG tham gia cũng như có mặt tại cuộc biểu tình 5-6 (dù chỉ là đứng xem). Cảm ơn ! Hãy là một người yêu nước thực sự.''

Mọi người cố gắng gửi bài này đến càng nhiều người càng tốt.
Mình biết là mọi người rất phẫn nộ nhưng những lúc như thế này chúng ta phải tuyệt đối bình tĩnh và tỉnh táo đừng để dính bẫy bọn Tàu khựa. Tuyệt đối nghiêm cấm những hành động quá khích như kiểu lên mạng xã hội chửi bới Tàu khựa đặc biệt là FaceBook.

Và đây là lời của mình 5/6 ai ở hà nội mà đi biểu tình thì lập tức như câu trên nên " Ở nhà" Hoặc "Không Được Tham Gia" kể cả gia đình dòng họ hay bạn bè tuyệt đối không cho họ đi.Mình biết cũng có thể bị xóa bài nhưng minh chỉ muốn mọi người biết rằng tuy việt nam của ta vẫn con nhiều quan điểm cũ, chẳng hay ho gì mấy nhưng nó cũng là nơi ta sinh và lớn, dù ai có chê bai Mình cũng trong số đó nhưng mình chỉ muốn các bạn nhớ mình là người góc việt chỉ vậy thôi và xin các bạn đừng vào chửi bới gì nặng nời chỉ dùng những từ nào nghe văn hóa một tí, nếu chửi thì chỉ là một cách nhẹ. The End


em mong các bác sống niềm nở nhưng đừng sơ hở, dễ bị dụ lắm. Tỉnh táo-dũng cảm !!!!!!!!!!!!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)