Sao Việt 2016-02-08 16:06:18

Cảnh đi "ở tạm" nhà mẹ vợ của danh hài Bảo Chung !


Dù sở hữu xe tiền tỷ, 2 căn biệt thự, nhiều nhà chung cư cao cấp song danh hài Bảo Chung lại thích ở nhờ nhà mẹ vợ mỗi lần về Việt Nam diễn.

Danh hài Bảo Chung tên thật là Nguyễn Văn Lâm, sinh năm 1955 tại TP. Hồ Chí Minh. Từ trước năm 1975, Bảo Chung hoạt động trong lĩnh vực cải lương .

Sau đó, ông lấn sân sang hoạt động hài kịch và trở thành một gương mặt được nhiều thế hệ khán giả mến mộ.


Từng được bình bầu là một trong 10 danh hài được yêu thích nhất tại Việt Nam, tên tuổi của Bảo Chung gắn liền với chuỗi album hài như: Bảo Chung cười, Thằng vô duyên… cùng hàng loạt các tiểu phẩm mang tính chất phê phán thói hư tật xấu trong xã hội.

Năm 2010, anh sang Mỹ định cư nhưng vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật ở môi trường hải ngoại và trong nước.

Trong làng giải trí, Bảo Chung nổi tiếng là một nghệ sĩ sống khép kín. Anh ít khi chia sẻ cuộc sống cá nhân dù nhiều đồng nghiệp biết diễn viên “Bao Công kì cục án” đang sở hữu nhiều căn hộ đắt tiền và là một tay chơi xế hộp nổi tiếng từ hàng chục năm trước.


Để tìm hiểu kĩ hơn về cuộc sống “bí ẩn" của Bảo Chung, chúng tôi đã tìm gặp danh hài này trong dịp anh về Việt Nam lưu diễn.

Sau vài lần kết nối qua điện thoại, Bảo Chung đồng ý gặp gỡ trực tiếp tại nơi anh đang tạm trú.

Khi đến địa điểm theo chỉ dẫn, chúng tôi bất ngờ khi Bảo Chung đang sinh sống ở khu chung cư cũ thuộc Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.


Từ cuộc trò chuyện chân thành, Bảo Chung đã bật mí một vài thông tin về cuộc sống hiện tại và lí do ông chỉ ở căn nhà chật hẹp, cũ kĩ mỗi lần về Việt Nam diễn.


Nơi Bảo Chung đang ở tại Việt Nam là một chung cư cũ nằm trên mặt đường lớn Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.


Qua tìm hiểu, được biết căn hộ đang tạm trú của Bảo Chung là của mẹ vợ. Ở đây từng có người gạ mua bán với giá 7 cây vàng/1m2 nhưng gia đình vợ Bảo Chung vẫn muốn gắn bó vì đã sinh sống rất lâu năm.


Hiện tại, căn hộ 75m2 đang do chị gái, anh rể vợ Bảo Chung quản lý chính. Mỗi khi về Việt Nam, Bảo Chung thường lên tầng 2 để ở tạm còn gia đình chị vợ sẽ sử dụng, sinh hoạt ở phía dưới tầng.


Chia sẻ việc đi ở nhờ, Bảo Chung tiết lộ: Tôi có 2 căn biệt thự ở Quận 7, nhiều căn hộ chung cư cao cấp nhưng đã cho thuê hết vì mình không ở được thường xuyên thì sẽ xuống cấp….


Dù nhà mẹ vợ không được rộng rãi, sang trọng, song Bảo Chung muốn ở tại đây để gần gũi người thân và tiện cho việc ăn uống.

"Từ trước đến nay, tôi sống đơn giản lắm. Khi về Việt Nam, tôi không quen ở khách sạn và chỉ muốn gần người thân để tiện trò chuyện và ăn uống".


Không gian sinh sống của Bảo Chung và người thân khá giản dị và không có nhiều nội thất đắt tiền.

Do sở thích cá nhân, hàng ngày Bảo Chung chỉ thích ăn cá kho tiêu, canh rau dền… và một vài món bình dân do chị vợ nấu chứ không ít ăn sơn hào hải vị và dùng bữa ở nhà hàng sang trọng.

Chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại, Bảo Chung tiết lộ anh vẫn duy trì nguồn thu nhập ổn định nhờ đi diễn ở trong nước và hải ngoại.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Bảo Chung duy trì sở thích đổi mới xế hộp liên tục. Có giai đoạn 1 tuần anh đổi 1 chiếc xe mới và xế hộp giá trị nhất của anh từng lên tận tới hơn 300 cây vàng.


Bảo Chung hé lộ hình ảnh mình sử dụng chiếc xế hộp 2 cửa mới mua với giá 51.000$ (hơn 1 tỷ đồng).

Theo : Vietnamnet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)