Tin tức - pháp luật 2013-08-10 02:26:04

CẢNH GIÁC : dàn cảnh móc túi, cướp giật ở Bến xe miền đông !!!


“Con run lắm, chắc bọn chúng đang còn rình ở quanh đây nên con không dám đẩy bộ xe về đâu. Ba xuống giúp con với, con sợ lắm”. Người cha từ Bình Dương vội chạy xuống cứu con, nào ngờ mình  là nạn nhân tiếp theo.
 
Khoảng 8 giờ ngày 8/8, con gái tôi đang học ở TP HCM đi đến ngã tư Bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh) thì bị một nhóm thanh niên dàn cảnh đụng xe trong lúc đứng chờ đèn đỏ, khiến con gái tôi ngã lăn ra đường. Lợi dụng lúc đó, chúng móc mất một chiếc điện thoại và giật luôn chìa khóa xe máy của con gái tôi.
 
 
Trong lúc hoảng sợ, con tôi gọi nhờ điện về nói: “Ba ơi! Con run lắm, chúng dàn cảnh lấy mất điện thoại và chìa khóa xe máy của con rồi. Con sợ lắm, chắc bọn chúng đang còn rình xung quanh đây nên con không dám đẩy bộ xe về đâu. Ba xuống giúp con với”.
 
 
Nghe con nói vậy, tôi vội vàng lấy xe Honda chạy từ Thị xã Dĩ An (Bình Dương) xuống thành phố. Khi tôi vừa chạy qua cầu Bình Triệu (quận Thủ Đức) hướng về Bến xe Miền Đông thì bất ngờ có một chiếc Honda chạy phía trước rẽ trái đột ngột vào đường cấm rẽ trái, khiến tôi thắng gấp đụng vào đuôi xe của họ.
 
 
Cùng lúc đó, có hai xe cũng thắng gấp áp sát vào người tôi. Đặc biệt, có một xe tay ga ở bên phải đụng vào bô xe máy tôi, kêu lớn: “Kẹt chân tôi vào căm xe rồi, đau quá, dừng lại, dừng lại, gãy chân rồi”. Nghe vậy, tôi quay lại và hỏi người kia có sao không? Lợi dụng tình huống này, một nhóm người bên trái áp sát và móc luôn chiếc điện thoại của tôi.
 
 
Bức xúc quá, tôi chẳng biết làm được gì, hỏi thông tin người dân 2 bên đường thì biết rằng hiện tượng này xảy ra rất thường xuyên. Bọn chúng thường theo dõi và khảo sát lúc người đi đường chờ đèn xanh đèn đỏ tại ngã tư Bình Triệu, khi quan sát và phát hiện thấy con mồi có mang điện thoại xịn  hay túi xách là chúng liền chạy theo ra tay cướp giật.
 
 
Nên qua đây tôi khuyên mọi người cần hết sức cảnh giác khi đi đường, đặc biệt là khu vực này (nhất là người dân có biển số xe ngoại tỉnh đi vào TP HCM). 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)