Phim ảnh 2013-03-30 17:46:18

Cảnh quay bán nude gợi cảm của 'Thần tiên tỷ tỷ' Vương Ngữ Yên



[size=6]Vương Ngữ Yên ngượng ngùng khi để Đoàn Dự giúp mình thay y phục.[/size]

[justify]Dự án Thiên Long Bát Bộ 2013 đã đóng máy cách đây không lâu, tuy nhiên, các nhà sản xuất vẫn chưa bao giờ lơ là nhiệm vụ tuyên truyền cho phim. Mới đây, đoàn phim thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với loạt ảnh "nhạy cảm" của "Thần tiên tỷ tỷ" Vương Ngữ Yên (Trương Mông thể hiện).

Ở cảnh quay này, cô nàng Vương Ngữ Yên bán nuy, để lộ bờ vai trần thon gọn, gợi cảm. Đặc biệt hơn, anh chàng Đoàn Dự (Kim Ki Bum) cũng ở ngay gần đó. Anh chàng ngượng ngùng giúp Vương Ngữ Yên cởi áo.


Toàn thân không thể cử động do trúng độc, Vương Ngữ Yên đành để 
Đoàn Dự giúp cô thay y phục.




Anh chàng Đoàn Dự nhắm tịt mắt và tỏ ra rất lóng ngóng, ngượng ngùng
khi làm việc này.


Trên thực tế, đây là phân cảnh Vương Ngữ Yên và Đoàn Dự bị dính mưa, ướt hết cả quần áo và phải vào trú chân tại một nhà xay lúa. Vì bị trúng hơi độc của quân Tây Hạ trước đó nên Vương Ngữ Yên không thể cử động cơ thể. Do đó, cô nàng không còn cách nào khác ngoài việc nhờ Đoàn Dự thay giúp y phục. Khi này, anh chàng Đoàn Dự tỏ ra vô cùng lóng ngóng và ngại ngùng.







Thiên Long Bát Bộ do Lại Thủy Thanh - đạo diễn tác phẩm ăn khách Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao chỉ đạo thực hiện. Bộ phim này dù phải nhận nhiều phàn nàn, chê bai của khán giả từ khâu tuyển chọn diễn viên đến tạo hình nhưng vẫn được đánh giá là dự án phim hot trong năm 2013. Dự kiến, Thiên Long Bát Bộ sẽ ra mắt khán giả bắt đầu từ 7/8 tới.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)