Tin tức - pháp luật 2014-01-08 01:08:50

cảnh sát "đặc nhiệm" lao xuông kênh.....bắt cướp.


[size=6]Tên cướp phóng như bay trên đại lộ Võ Văn Kiệt, TP HCM, rồi nhảy xuống kênh khi bị các trinh sát hình sự truy đuổi nhưng không thoát.[/size]
Tên cướp tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quốc Thắng.
Chiều 7/1, tổ trinh sát đặc nhiệm Công an TP HCM tuần tra tại các tuyến đường tại quận 5. Khi đến đường Hải Thượng Lãn Ông, lực lượng công vụ phát hiện thanh niên đi xe tay ga nghi vấn nên âm thầm bám theo.
Tên này lang thang qua nhiều tuyến đường, khi đến trước chợ Kim Biên thì áp sát vào một người đàn ông đi bộ, giật phăng chiếc điện thoại rồi rú ga bỏ chạy. Các trinh sát cũng phóng theo.
Tên cướp lạng lách giữa dòng xe rồi chuyển hướng ra đại lộ Võ Văn Kiệt.Trong lúc truy đuổi, một cảnh sát đặc nhiệm đã va chạm với người đi đường, ngã bất tỉnh và được đưa đi cấp cứu.
Trong khi đó, tên cướp chạy đến đoạn thuộc phường 7 (quận 6) thì quăng xe nhảy xuống đoạn kênh Tàu Hủ tìm đường tẩu thoát. Tuy nhiên, các cảnh sát cũng phóng theo, bắt gọn. 
Tại cơ quan điều tra, danh tính tên cướp được xác định là Cao Ngọc Sơn (25 tuổi), từng 3 lần ngồi tù về tội Cướp giật tài sản.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)