Tin tức - pháp luật 2013-10-04 08:13:47

- Cảnh sát Mỹ truy sát như trong phim. Nhìn cảnh sát Mỹ thích thật.... :)))


Một người phụ nữ định lao xe vào hàng rào an ninh Nhà Trắng, kéo theo một cuộc rượt đuổi tới bên ngoài Tòa nhà Quốc hội chiều qua. Cô này sau đó bị cảnh sát bắn chết.
 
 

 
 
​Vụ việc bắt đầu khi một phụ nữ lái chiếc xe hơi màu đen, cố tình lao vào hàng rào an ninh của Nhà Trắng. Chiếc xe sau đó bỏ chạy khi lực lượng cảnh sát đến gần, mở ra một cuộc truy đuổi trên các con phố giữa Nhà Trắng và Quốc hội.
 
 
 

 
 
Tòa nhà Quốc hội Mỹ bị cảnh sát nhanh chóng phong tỏa.
 
 
 

 
 
Khách tham quan khu đồi Capitol và các nhà lập pháp nhanh chóng tìm nơi ẩn náu sau khi cảnh sát phong tỏa hiện trường.
 
 
 

 
 
Tòa nhà Quốc hội được đặt trong tình trạng báo động ngay sau đó. Trong ảnh, một cảnh sát đang hướng dẫn mọi người tìm chỗ nấp.
 
 
 

 
 
Thượng nghị sĩ Jeff Flake (trái) và Thượng nghị sĩ Roger Wicker đứng bên cửa sổ của một căn phòng trong Tòa nhà Quốc hội Mỹ.
 
 
 

 
 
Cuối cùng, cảnh sát bao vây người phụ nữ gần Tòa nhà Quốc hội và chĩa súng vào chiếc xe màu đen. Người phụ nữ chết do trúng một viên đạn của cảnh sát. Bên trong xe còn có một bé gái 1 tuổi. Bé không bị thương và đã được đưa đến nơi an toàn. Nghi phạm được xác định là một nữ nha sĩ 34 tuổi. Cảnh sát đang tìm hiểu động cơ của vụ việc.
 
 
 

 
 
Khoảng nửa giờ sau, tình trạng phong tỏa chấm dứt và tòa nhà Quốc hội được mở cửa trở lại. Vụ nổ súng xảy ra trong bối cảnh chính phủ Mỹ ngừng hoạt động từ ngày 1/10, sau khi Thượng viện và Hạ viện không thể thống nhất về ngân sách cho các cơ quan của chính phủ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)