Chuyện shock 2014-04-11 07:48:18

Cánh tay bị ăn mòn, lở loét kinh hoàng do chích heroin quá nhiều;;;;;xem xong khỏi phải ăn gì luôn


[size=6]Chích heroin được biết tới như một phương pháp tiết kiệm và hiệu quả hơn so với hít nhưng cũng để lại tác hại nghiêm trọng không kém. Điển hình là trường hợp của con nghiện dưới đây.[/size]
Ma túy nói chung vốn vẫn luôn được biết đến như lưỡi hái tử thần, có thể hủy hoại cuộc sống tinh thần cũng như thể chất của người sử dụng. Tuy nhiên, với sức hút ảo giác mà nó đem lại, nhiều người vẫn bỏ qua mọi lời cảnh báo.
 
Ngày 10/4 vừa qua, một user có tên sharkey99 của Reddit đã đăng tải hình ảnh một cánh tay bị lở loét nghiêm trọng do tác hại của ma túy. Theo sharkey99, đây là cánh tay của một người bạn nghiện ma túy. Do người này chích heroin quá nhiều nên đã dẫn tới nhiễm trùng máu. So với thông thường, đây là vết loét kinh khủng nhất mà sharkey99 được nhìn thấy.
 

Cánh tay bị ăn mòn, lở loét nghiêm trọng do chích heroin quá nhiều.


 
Được biết, tiêm ma túy là một hình thức đưa ma túy vào cơ thể qua tĩnh mạch, cơ hay dưới da qua ống kim tiêm. Phương pháp tiêm chích có tác dụng gây "phê" nhanh, rẻ hơn và không ảnh hưởng tới phổi so với phương pháp hít thông thường nhưng lại tồn tại không ít mối nguy hiểm như tăng nguy cơ nhiễm trùng, sử dụng quá liều, phá hủy động mạch…
 

Hình ảnh một con nghiện chích ma túy vào cơ thể.

 
Vết nhiễm trùng từ đó ăn sâu rồi khoét hết da thịt. Nhưng đáng sợ nhất là với độ lõm sâu của vết loét như vậy nhưng không ai có thể nhìn thấy được xương của người này. Và đây chính là điều khiến các thành viên của trang mạng xã hội này thắc mắc nhất.
 
Sau khi đăng tải bức ảnh kèm theo dòng chú thích, hiện user sharkey99 cũng không đưa ra bất cứ thông tin nào về nguồn gốc của bức ảnh thêm nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)