Ảnh - truyện vui 2010-05-11 17:34:13

Cảnh tượng kỳ thú trên trái đất


Tảng băng màu xanh dương, cây cong trên đỉnh núi, hẻm núi tuyệt đẹp trên hòn đảo giữa Địa Trung Hải là những cảnh tượng mà chúng ta hiếm khi có cơ hội chiêm ngưỡng.

Những chú chim cánh cụt đứng trên tảng băng màu xanh gần đảo Candlemas thuộc quần đảo South Sandwich ở phía nam Đại Tây Dương.
Trên những đỉnh núi gần thành phố Cape Town, Nam Phi, gió có thể trở thành nghệ sĩ tạo dáng tài ba. Tất cả những cây trên đỉnh núi đều phải uốn thân để đối phó với sức mạnh ghê gớm của gió.
Khối đá khổng lồ có tên Bàn tay Fatima gần làng Hombori tại Mali, một quốc gia ở phía tây châu Phi. Điểm độc đáo của khối đá là chúng nhô lên từ sa mạc và có hình dạng giống bàn tay nếu nhìn từ trên không. Khối đá cao nhất có chiều cao 610 m.
Sự bào mòn của nước thể hiện rõ trên những khối đá vôi trong công viên quốc gia Port Campbell của Australia. Khoảng 5 triệu năm trước nơi đây là một cao nguyên đá vôi. Nhưng nước biển dâng lên và những con sóng cùng các trận mưa đã bào mòn các khối đá.
Một cơn bão tràn qua núi Yellow Mounds Overlook trên vùng đất khô cằn mang tên Badlands ở phía nam bang South Dakota, Mỹ, tạo nên những khoảng sáng và tối bên dưới.
Lớp tuyết dày bao phủ West Thumb, khu vực có nhiều mạch nước phun trong công viên quốc gia Yellowstone. Đây là công viên quốc gia có nhiều mạch nước phun nhất thế giới.
Hẻm núi tuyệt đẹp có độ sâu 198 m gần thành phố bỏ hoang mang tên Araden trên đảo Crete, Hy Lạp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)