Sao Việt 2012-04-07 07:25:19

Cao Thái Sơn cute xì tin " tay để ko đúng chỗ "


Để "hâm nóng" sự chờ mong của khán giả hâm mộ, Cao Thái Sơn sẽ giới thiệu trước hai single làNgày gặp lại của Bảo Thạch và Điều anh giữ lại do Nguyễn Hồng Thuận sáng tác. Nam ca sĩ cũng dồn nhiều công sức quay MV cho hai ca khúc này để giới thiệu với khán giả hình ảnh trẻ trung, mới mẻ của mình.

Phần MV của Ngày gặp lại sẽ được phát hành trong tháng 4. Bài hát kể về chuyện tình của chàng trai nhớ nhung khi xa người yêu và trong MV, Cao Thái Sơn cũng hóa thân thành một anh chàng si tình, luôn nhớ về những ký ức tình yêu đẹp trong quá khứ. Bạn diễn của anh là một cô gái rất xì tin và dễ thương. Sự kết hợp ăn ý của họ khiến cả ê-kíp phải ghen tỵ và tự hỏi liệu có chuyện "phim giả tình thật".




Cao Thái Sơn là một trong những người rất cầu kỳ trong chuyện lựa chọn bạn diễncủa các MV. Hầu như lần nào anh chàng cũng chọn các cô bé dễ thương, đáng yêu quay clip cùng mình.

Sự thân thiết của Cao Thái Sơn và cô bạn trong Ngày gặp lại khiến không ít người nghi ngờ họ phim giả tình thật. Nhưng Sơn cho biết hiện tại anh chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp, chứ không quan trọng chuyện yêu đương hay hẹn hò.

MV có cảnh anh vác một thùng quà to đến tặng bạn gái. Cao Thái Sơn tiết lộ anh cũng là một trong những người khá lãng mạn với bạn gái nên thường xuyên dành cho một nửa của mình những bí mật nho nhỏ.

Cặp đôi rất xì tin.

Cao Thái Sơn khoe bộ móng tay được cô bạn diễn "chăm sóc" kỹ lưỡng.

"Vang xịn đấy nha nhưng Sơn không biết uống đâu!"

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)