Sao Việt 2013-12-30 08:17:14

Cao Thái Sơn: Tôi thấy lạ thì chụp thôi chứ không muốn "làm trò"


Ca sĩ Cao Thái Sơn đã lên tiếng về bức ảnh chụp đồ ăn bày trên thân thể cô người mẫu nude gây xôn xao cư dân mạng 24h qua.

Ca sĩ Cao Thái Sơn và bức hình chụp cùng cô người mẫu nude, trên người bày toàn thức ăn.
Tối qua, ca sĩ Cao Thái Sơn đăng tải bức hình chụp cùng cô người mẫu không mảnh vải che thân và trên người bày đầy thức ăn ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.
Nhiều người cho rằng bức ảnh đó quá phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam và yêu cầu ca sĩ Cao Thái Sơn phải gỡ bức hình này khỏi trang cá nhân. Cũng có người nghi ngờ đây là chiêu PR mới của Cao Thái Sơn thông qua hình ảnh này để gây sốc cộng đồng mạng. Nhưng nhiều người khác lại có ý kiến thoáng hơn khi nói rằng, đây đơn giản chị là một phong tục, lễ hội của người nước ngoài vì vậy Cao Thái Sơn có đăng ảnh lên cũng chẳng có gì quá to tát mà phải làm ầm lên.

Hiện ca sĩ Cao Thái Sơn đang ở Houston, Mỹ.
Trước những ý kiến trái chiều từ phía dư luận, phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã liên lạc với ca sĩ Cao Thái Sơn khi anh đang ở Houston, Mỹ:
"Mọi người thấy tấm hình đó sốc, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam, tôi không phủ nhận điều đó. Nhưng tôi đang ở Mỹ - nơi đất khách quê người tôi đâu có biết nhiều nhà hàng, quán ăn, bạn bè rủ đi đâu thì tôi biết đến đó và đơn giản trong bữa tiệc naked sushi này tôi chỉ là một khách mời mà thôi.
Tôi được biết, đây là một phong tục bình thường của nơi này và tôi thấy lạ nên chụp hình lại chứ tôi không có ý gì cả. Tôi nghĩ nếu ai ở trong hoàn cảnh của tôi lúc đó, thấy hình ảnh lạ, phong tục đặc biệt khác với ở đất nước mình thì cũng sẽ chụp lại thôi. Hơn nữa, tôi cũng có nói là mình chỉ chụp hình, không dám làm gì hết nên hi vọng mọi người đừng nghĩ nó quá to tát và tôi cũng chẳng cần dùng nó để "làm trò" hay PR" - Cao Thái Sơn chia sẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)