Sao Việt 2009-01-30 17:01:00

Cao Thùy Dương cặp với siêu mẫu Đức Tiến


"Dư" này là như thế "lào" vậy ta???
Kênh14: Sau khi từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế trở về nước, dường như cái tên Cao Thùy Dương đã nhận được nhiều sự quan tâm hơn của báo giới và khán giả. Cuộc sống của bạn vì thế đã bị ảnh hưởng như thế nào?

Trong quá trình tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ báo giới và khán giả. Đây là điều may mắn đối với tôi. Tôi vui và hạnh phúc vì điều đó. Cuộc sống của tôi sau khi trở về từ cuộc thi cũng thay đổi khá nhiều. Tôi bận rộn với công việc hàng ngày nhiều hơn. Tôi sẽ cố gắng thực hiện tốt công việc mà các công ty cũng như các hãng phim đã tin tưởng giao cho tôi.

Kênh14: Nhận được nhiều lời mời đóng phim, MC và quảng cáo, có vẻ như mọi cơ may đang đến với Dương?

Tôi phải thừa nhận rằng mình đang có nhiều cơ hội. Nhưng để có được nó tôi cũng phải cố gắng hết sức trong suốt thời gian tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Nỗ lực của tôi đã được đền bù một cách xứng đáng khi nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ công chúng.




Kênh14: Được biết bạn đã nhận lời vào vai nữ chính trong Chuyện Tình Đảo Ngọc. Bạn có thể tiết lộ gì về nhân vật này?

Tôi được mời đóng vai nữ chính tên Kim trong phim. Đây cũng là nhân vật có tính cách hay và tôi rất mong muốn được thể hiện nó. Có lẽ sau bộ phim tôi sẽ học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm cũng như nhiều bài học bổ ích.

Kênh14: Có điểm gì giống và khác giữa tính cách của nhân vật trong phim với tính cách của bạn ở ngoài đời?

Điểm chung duy nhất giữa tôi và nhân vật có lẽ đều là người nổi tiếng. Ít nhiều tên tôi cũng được mọi người chú ý và Kim thì luôn nổi bật ở mọi nơi vì cô ấy là cháu gái của một ông chủ resort sang trọng. Chỉ khác ở chỗ, Kim có đôi chút kiêu kỳ, khó tính trong khi tôi lại là một cô gái hòa đồng và dễ gần Để thể hiện một nhân vật có tính cách trái ngược với mình quả là không dễ chút nào. Nhưng khi đạo diễn đã tin tưởng giao cho tôi một vai hay như thế thì tôi càng phải làm việc nghiêm túc và nỗ lực diễn xuất một cách tốt nhất.



Kênh14: Một cô cháu gái ông chủ resort lại bị một anh chàng nhân viên lợi dụng để đạt được mục đích. Nếu ở ngoài đời bạn gặp tình huống như thế thì bạn sẽ xử lý ra sao?

Tôi chưa gặp tình huống này ngoài đời nên rất khó nói là sẽ xử lý như thế nào… Nhưng chắc không ai nỡ lợi dụng tôi như vậy đâu (Cười).

Kênh14: Cảm xúc bạn thế nào khi đóng cặp với Đức Tiến, một siêu mẫu có nhiều kinh nghiệm trên cả sân khấu thời trang và điện ảnh?

Tôi chưa gặp anh Đức Tiến bao giờ và cũng chưa có một cơ hội nào được làm việc cùng với anh ấy. Bộ phim này chính là lần đầu tiên tôi được tiếp xúc và cộng tác với anh. Tôi cũng biết anh Tiến qua các phương tiện thông tin đại chúng. Anh là người có giàu kinh nghiệm diễn xuất nên tôi hi vọng anh sẽ giúp đỡ tôi nhiều trong quá trình thực hiện bộ phim.

Kênh14: Lần đầu bước chân vào lĩnh vực khá mới mẻ này bạn có tự tin sẽ làm tốt?

Trước đây tôi đã đóng vai phụ trong bộ phim Được Sống của đạo diễn Trung Dũng nên cũng có chút tự tin. Tuy nhiên, Chuyện Tình Đảo Ngọc là lần đầu tiên tôi được đảm nhận vai chính. Giờ tôi chỉ biết cố gắng hết sức mà thôi!



Kênh14: Bạn nghĩ sao khi người ta nói đạo diễn mời bạn vào phim này chỉ vì tên tuổi của bạn chứ không phải vì khả năng diễn xuất?

Từ nhỏ tôi đã rất mê xem phim và thích được đóng phim. Khi lớn lên có cơ hội đóng phim là tôi nhận lời ngay. Được thể hiện niềm đam mê và khả năng diễn xuất của mình là ao ước bấy lâu của tôi. Hi vọng đạo diễn và các anh chị diễn viên trong đoàn sẽ giúp đỡ tôi nhiều trong diễn xuất.

Bây giờ tôi chưa thể nói điều gì vì bộ phim sắp bắt đầu quay. Khả năng diễn xuất của tôi ra sao mọi người sẽ rõ sau khi xem xong phim. Dù khen hay chê thì đó cũng là sự đánh giá chân thật mà khán giả dành cho tôi. Và tôi quý trọng tất cả những lời nhận xét đó.




Thùy Dương quay cảnh cưới trong phim


Kênh14: Truyền hình với giới “chân dài” như là một mảnh đất tốt để tạo ra một hình ảnh đa dạng trong mắt khán giả. Vậy bạn muốn người ta nghĩ về bạn với một hình ảnh như thế nào?

Tôi được công ty định hướng theo hình ảnh đa năng nên tôi mong sẽ được khán giả chấp nhận và yêu mến tôi trên mọi lĩnh vực tôi tham gia.

Kênh14: Với bạn, phim ảnh như là một cuộc dạo chơi hay là nghề nghiệp mà bạn muốn hướng đến sau này?

Song song với công việc người mẫu, tôi sẽ gắn bó lâu dài với nghiệp diễn nếu như có kịch bản phù hợp. Khó có thể nói phim ảnh với tôi chỉ là một cuộc dạo chơi bởi đó là niềm đam mê của tôi.



Kênh14: Nói đến người đẹp thường người ta luôn nghĩ đi kèm với hai chữ “đại gia”. Bạn đã từng được “đại gia” nào để mắt và ngỏ lời chưa?

Tôi không quan niệm ai là “đại gia”. Đối với tôi, những người tốt giúp đỡ, chia sẻ và đồng cảm với mình đều là “đại gia”.

Kênh14: Còn chuyện tình cảm của bạn hiện tại ra sao?

Là người của công chúng, có những chuyện dành cho công chúng, nhưng cũng có những chuyện tôi xin phép được dành riêng cho mình. Vậy tôi xin giữ chuyện tình cảm ở một góc riêng trong tim.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)