Người mẫu - hoa hậu 2015-07-30 06:31:01

Cao Thùy Linh: "Phụ nữ đẹp không ai còn trinh"


Trong bài chia sẻ mới nhất cùng daidu.com , người đẹp "khỏa thân bên ngựa" Cao Thùy Linh không ngần ngại phát ngôn sốc về trinh tiết phụ nữ.



Là một cô gái vừa trẻ vừa xinh đẹp, lại sống trong showbiz, theo quan niệm của chị, trinh tiết đối với phụ nữ quan trọng thế nào?

Trinh tiết quan trọng đối với phụ nữ Việt Nam hàng trăm năm nay, bởi mọi người đều có quan niệm phong kiến, kết hôn phải còn “con gái” mới có thể về nhà chồng, và trinh tiết như một vật chứng minh cho sự ngây thơ, trong sáng của cô gái.

Nhưng dần dần mọi thứ trở nên hiện đại, quan niệm và suy nghĩ của con người cũng trở nên tích cực, chuyện cô gái không còn trinh về nhà chồng cũng là điều hoàn toàn bình thường, thậm chí người đàn ông yêu cô gái còn không biết bản thâncô ấy mất từ lúc nào.


Nghe có vẻ hơi khó hiểu?

Ý tôi là, có thể cô gái đã lên giường với quá nhiều người đàn ông nên không biết mất đi cái ngàn vàng từ khi nào. Và người đàn ông cũng không thể đoán được.

Chị có nghĩ, bước về nhà chồng, nếu ba mẹ chồng biết cô con dâu của mình không còn “sạch sẽ”, ba mẹ chồng sẽ tỏ thái độ làm khó dễ?

Như tôi đã chia sẻ, nếu ba mẹ chồng vẫn giữ quan niệm phong kiến, xưa cũ. Chắc chắn ông bà sẽ phản đối dữ dội cô con dâu đã không còn trinh tiết, nhưng nếu ông bà có quan niệm tân tiến hơn, họ sẽ sẵn sàng chấp nhận.

Mà tôi nghĩ, ba mẹ chồng không quan trọng bằng người chồng đâu, chủ yếu chồng có yêu thương người vợ hay không. Người chồng yêu rồi, ai mà thay đổi suy nghĩ anh ấy được.


Theo chị, đàn ông bây giờ có còn quan trọng trinh tiết của người phụ nữ hay không?

Theo tôi, đàn ông bây giờ không còn quan trọng chuyện trinh tiết của phụ nữ nữa. Thứ nhất, cái nhìn hiện tại đã thoáng hơn xưa rất nhiều, không có lí do gì để người đàn ông quan trọng chuyện trinh tiết nữa. Thứ hai, một cô gái trong trắng bây giờ rất khó kiếm, thôi thà khỏi kiếm.

Theo Cao Thùy Linh, điều gì khiến cho một cô gái hy sinh "cái quý giá" của bản thân cho một người đàn ông?

Có nhiều lí do, nhưng tôi nghĩ, khi cô gái này còn trẻ, chắc chắn sẽ có những mối tình đầu đời, và sự tò mò là hoàn toàn khó tránh khỏi. Nếu gia đình, bạn bè cô ấy không ai nhắc nhở, chắc chắn cô ấy sẽ rất dễ mất đi cái ngàn vàng quý giá của bản thân.

Hoặc trường hợp khác, nhiều cô gái dù đã hiểu tầm quan trọng của trinh tiết và hậu quả, nhưng vẫn chấp nhận đánh mất. Bởi họ muốn có sự đánh đổi mà họ cho hợp lí.

Nếu là Cao Thùy Linh, chị sẵn sàng đánh đổi vì điều đó không?

Có những khi tôi nghĩ đến chuyện đánh đổi này chứ, tôi quan niệm, thứ gì quý giá thì chắc chắn không bao giờ có chuyện miễn phí.

Còn với những cô gái trong showbiz Việt, chị nghĩ chuyện các cô gái giữ gìn trinh tiết có không?

Trong showbiz Việt, tôi nghĩ có khoảng 99,9% các cô gái đã mất đi cái ngàn vàng.


Nhiều đọc giả sẽ “té ngửa” vì chia sẻ của chị, vì sao vẫn còn 0,1%?

Đó chính là những cô chuẩn bị bước vào showbiz, chứ những cô đã ở và sống trong showbiz rồi, không thể nào còn có thể gọi là “gái đồng trinh”.

Một cô gái trong showbiz và một cô gái bình thường, theo chị cô gái nào dễ đi đến sự đánh đổi?

Dĩ nhiên là cô gái trong showbiz chứ, như vừa chia sẻ, trước khi bước vào showbiz đã mất rồi, đừng nói là sống trong showbiz.

Showbiz có quá nhiều cạm bẫy, nếu vào tham gia nghệ thuật mà tâm không vững thì dễ dàng dẫn đến những điều đáng tiếc.

Vậy còn một cô gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp và cô gái còn lại thì không mấy hoàn hảo, tỉ lệ sẽ như thế nào?

Tôi nghĩ, gái đẹp bây giờ không ai còn trinh tiết đâu.

Vì phụ nữ đẹp luôn có nhiều đàn ông xung quanh theo đuổi, chuyện mất đi chữ tiết hạnh là sớm muộn. Còn phía ngược lại thì tỉ lệ sẽ thấp hơn.

Một cô gái không giữ được trinh tiết, có phải cô ấy sẽ bị đánh giá là lẳng lơ không?

Chưa chắc, một cô gái quan hệ với một người đàn ông duy nhất cũng đã gọi là “đánh mất”, và một cô gái lên giường với 100 người đàn ông thì cũng gọi tương tự. Thế thì đâu nhận xét hay đánh giá được gì.


Hiện tại, Cao Thùy Linh nghĩ giới trẻ đang sống vì tình dục nhiều không?

Chắc nhiều đó, vì giới trẻ bây giờ ít khi nghĩ đến tương lai, sống cho hôm nay và hiện tại.

Với riêng chị thì sao?

Cao Thùy Linh khẳng định, tôi không bao giờ sống vì tình dục. Tôi có nhiều thứ quan trọng hơn trong cuộc sống. Tình dục không phải là duy nhất và quá quan trọng với tôi.

Nói vậy, chị yêu một người đàn ông vì anh ta lo lắng quá nhiều cho chị?

Đó là chuyện hiển nhiên bạn trai tôi phải làm. Và tôi cũng cần có tình cảm để yêu được một người đàn ông. Anh ấy phải làm tôi cảm thấy hạnh phúc hơn là bắt tôi làm búp bê trong tủ kính.

Cám ơn Cao Thùy Linh về những chia sẻ hôm nay, chúc chị luôn thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật.


Nguyễn Đăng Quang (TT&VH)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)