Chuyện shock 2015-06-17 12:05:58

Cặp đôi 'ông cháu' lệch 40 tuổi quyết định kết hôn..Á Đù


Lý Khôn Thành - Lâm Tĩnh Ân từng bị dân mạng chỉ trích khi công khai tình yêu ông cháu lệch nhau đến 40 tuổi. Tuy nhiên, mới đây, họ tuyên bố sẽ về chung một nhà vào năm 2016.

Theo Asianpopnews, Lý Khôn Thành (59 tuổi, nhạc sĩ người Đài Loan) và Lâm Tĩnh Ân (19 tuổi) nổi tiếng trong cộng đồng mạng sau khi công khai chuyện tình cảm. Mới đây, cặp đôi "ông cháu" tiếp tục gây chú ý với tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 11/2016, lúc cô gái vừa tròn 20.

Trên Facebook, Lý Khôn Thành cho biết, ông và người yêu dự định hưởng tuần trăng mật tại Nhật Bản do Tĩnh Ân rất yêu thích văn hoá của đất nước mặt trời mọc.

 Lý Khôn Thành (59 tuổi) và Lâm Tĩnh Ân (19 tuổi) tuyên bố sẽ làm đám cưới.

Dân mạng Đài Loan xôn xao với cặp đôi lệch nhau 40 tuổi

Lý Khôn Thành - Lâm Tĩnh Ân bị cư dân mạng chỉ trích khi công khai tình yêu ông cháu lệch nhau đến 40 tuổi. Các bức ảnh hạnh phúc của cặp đôi khiến họ không đồng tình.

Lý Khôn Thành tiết lộ, mọi thành viên trong gia đình ông đã chấp nhận hai người dù trước đây phản đối kịch liệt. Tuy nhiên, trở ngại duy nhất hiện là cha của cô dâu tương lai.

Cha Tĩnh Ân - bạn thân của nhạc sĩ Đài Loan - từng ra sức ngăn cản mối tình này. Song hai người vẫn quyết tâm đến với nhau. Đến nay, cặp đôi đã có 2 năm gắn bó. Do bố cô gái nhiều lần viết đơn kiện nên Lý Khôn Thành sẽ không mời vị phụ huynh này tham dự hôn lễ.

Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh áo đôi và những lần hẹn hò bất chấp sự chỉ trích của dân mạng.

Lý Khôn Thành từng có một cậu con trai cùng người vợ đầu trước khi đến với Tĩnh Ân. Vì vậy, nhạc sĩ U60 mong muốn có con gái đầu lòng trong kết hôn này.

Ông cho biết, mối quan hệ của cặp đôi hiện rất gắn kết, giống như tình cảm giữa cha - con hay thầy - trò. Cả hai sẽ bảo vệ tình yêu đến cùng, bất chấp sự phản đối từ mọi người.

Lý Khôn Thành còn dự định xuất bản một cuốn sách kể về chuyện tình của mình và bạn gái trẻ tuổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)