Tình yêu - giới tính 2014-10-21 09:10:34

Cặp đôi tung thiệp cưới Facebook cực độc


Chú rể viết: 'Sự hiện diện của bạn là nguồn thu nhập của gia đình mình' khiến bạn trẻ thích thú.

Nhiều người chia sẻ ảnh chụp thiệp cưới được thiết kế giống như giao diện một trang Facebook của cặp đôi Trần Minh Vương (Lâm Đồng) và Trương Thị Mỹ Linh (Bình Dương).


Thiệp cưới của cô dâu mời bạn bè vào ngày 26/10/2014.


Thiệp cưới được thiết kế đúng chuẩn như một trang Facebook cá nhân. Dòng tìm kiếm ghi dòng chữ "mãi mãi bên nhau"; logo được thay bằng chữ cái đầu của Vương và Linh. Phía dòng thời gian ghi rõ từ năm 2009 -2014 - là khoảng thời gian cặp đôi quen nhau. Phía cuối tấm thiệp là biểu tượng quen thuộc với nút like, tham dự, nhắn tin.


Thiệp cưới mang dòng chữ vui của chú rể dành riêng mời bạn bè.


Chia sẻ với iOne, chú rể Minh Vương cho biết: "Ý tưởng này mình bất chợt nghĩ ra nhằm lưu giữ lại những gì vui nhất trong ngày quan trọng của cuộc đời. Mình làm nó để tặng vợ là chủ yếu. Khi đi mời bạn bè, ai cũng khen đẹp nên tụi mình cũng thấy vui. Hình ảnh trên mạng là do bạn mình đăng tải. Khi nhận được nhiều lời khen giáp ngày cưới như thế này, bọn mình hạnh phúc lắm".

"Phần tìm kiếm mình ghi dòng chữ "mãi mãi bên nhau" như một lời khẳng định tình cảm dành cho bà xã. Dòng chữ "sự hiện diện của bạn là nguồn thu nhập cho gia đình" là thiệp riêng của mình để mời bạn bè thân thích, bên nhà gái vẫn là dòng chữ trang trọng. Khi thấy vợ vui mình cũng vui", Minh Vương nói thêm.


Ảnh cưới của cặp đôi Minh Vương - Mỹ Linh.


Số thiệp cưới này được in khoảng 200 cái chủ yếu là gửi cho bạn bè thân thiết để tạo sự vui vẻ là chính. Với những khách mời lớn tuổi, quan trọng, cặp đôi vẫn sử dụng thiệp mời cưới bình thường để tạo sự tôn trọng.

Mẫu thiệp cưới bị một số người cho là "ăn theo" một số mẫu từng xuất hiện trước đó. Khi được hỏi về điều này, chú rể Minh Vương tâm sự: "Mình cũng không quan tâm lắm về điều đó. Vợ hạnh phúc và bạn bè cảm thấy thích thú là mình vui rồi".

Mỹ Linh là bạn thân của em gái chú rể. Cả hai quen nhau khi Minh Vương tới thăm em gái tại phòng trọ khi cả hai học chung trường cao đẳng. Cặp đôi đã bén duyên và yêu nhau lúc nào không hay. Trong suốt 6 năm tìm hiểu, cặp đôi luôn hiểu nhau, chưa từng xảy ra cãi cọ. Sau một khoảng thời gian gắn bó, cặp đôi quyết định đi đến kết hôn vì nhận thấy tình yêu đã chín muồi.


Mẫu thiệp cưới của cặp đôi Đức Hải - Ngọc Mai. Ảnh: Facebook.


Thiệp cưới giao diện Facebook của Thanh Nga - Mai Phước. Ảnh: Facebook.


Trước đó, cặp đôi Đức Hải - Ngọc Mai  và Thanh Nga - Mai Phước cũng thiết kế thiệp cưới mang phong cách Facebook khiến nhiều bạn trẻ thích thú.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)