Hot boy - hot girl 2014-05-28 04:33:00

Cặp đồng tính nam điển trai hot nhất Thái Lan<<*****yêu tóa, đẹp trai tóa,,,,,,


Both và New Year còn nổi tiếng ở nhiều quốc gia châu Á bởi vẻ ngoài lung linh, đẹp đôi và tình cảm ngọt như mật.
Both (trái) và New Year là cặp đồng tính nam rất nổi tiếng ở Thái Lan với vẻ ngoài điển trai như tài tử.
Mỗi người đều sở hữu tài khoản Instagram với khoảng 360.000 người theo dõi và hàng loạt fanpage trên Facebook. Ở Việt Nam, cặp đôi này cũng có hai fanpage với gần 20.000 thành viên.
Both (trái), tên thật là Nattapong Chinsoponsap, sinh ngày 29/2/1988, cao 1m76, tốt nghiệp Đại học Chulalongkorn ngành Nha khoa. Anh là nha sĩ, cũng từng là VJ của Channel V Thái Lan và người mẫu cho nhiều tạp chí.
New Year (phải), tên thật là Kitiwhut Sawutdimilin, sinh ngày 1/1/1995 (có nickname là New Year do sinh vào ngày đầu năm). Ngoài việc học ở khoa tâm lý ĐH Chulalongkorn, anh còn làm MC, diễn viên và người mẫu tạp chí, quảng cáo.
Theo thông tin trên các fanpage của cả hai, Both và New Year bắt đầu công khai chuyện tình cảm từ tháng 2/2012, được sự đồng ý của gia đình và nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng mạng.
Cặp đôi Both - New Year khiến cộng đồng mạng ghen tỵ bởi thường xuyên đăng tải những hình chụp chung ngọt ngào kèm lời tỏ tình, nhắn nhủ nhau trên mạng xã hội khá "sến".
Hơn kém nhau 7 tuổi nhưng cả hai trông rất đẹp đôi.
Những hình ảnh tự sướng của Both - New Year đều rất đáng yêu và thể hiện sự gắn bó thân thiết.
 
Nhiều fan nữ yêu cầu Both đăng ảnh tình tứ hơn với người yêu nhưng anh không đồng ý vì New Year còn ít tuổi, cần được bảo vệ.
New Year (áo xanh) chụp hình với Both và bố mẹ người yêu. Đôi bạn trẻ thường chia sẻ niềm hạnh phúc khi đi ăn cùng gia đình nhau.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)