Chuyện shock 2014-06-04 00:55:09

cặp vợ chồng "ma cà rồng"... đời thật.


[size=6]Đối với cặp đôi Pyretta và Andy, sở thích uống máu tươi cũng giống như thói quen sinh hoạt vợ chồng thường ngày của họ.[/size]
Mặc dù cũng kết hôn và có với nhau một mặt con nhưng cặp vợ chồng người Anh Pyretta Blaze và Andy Filth lại không có cuộc sống giống như bao gia đình khác. Không chỉ sở hữu ngoại hình và phong cách khác người mà cặp đôi này còn cùng có chung sở thích uống máu tươi của nhau đến kinh dị.
 
Cặp đôi Pyretta và Andy sống tại phía Nam xứ Wales cho biết, để thỏa mãn cơn nghiện ăn uống kỳ lạ, họ thường uống máu của nhau tại ngay chính phòng ngủ của mình. Nhưng trong những ngày đơn lẻ, họ sẽ phải đi dạo quanh để "kiếm mồi". Nhưng tất nhiên, cặp vợ chồng sẽ không bao giờ đứng trong bóng tối để tấn công người khác mà chỉ uống máu của những người trong cộng đồng ma cà rồng trao đổi với nhau.
 

Cặp vợ chồng xuất hiện trong một show truyền hình.


 

Được biết, trong cộng đồng ma cà rồng 15.000 người ở Anh, tất cả đều phải trải qua một cuộc kiểm tra sức khỏe toàn diện để chứng minh không có vấn đề về thần kinh cũng như nguồn máu đảm bảo vệ sinh.
 
Trong khi phần lớn cảm thấy ghê sợ sở thích ăn uống kỳ lạ của Pyretta và Andy thì cặp đôi này lại cho rằng, nó cũng chỉ giống như một nhu cầu sinh hoạt hằng ngày như sex chẳng hạn. Nó giúp cho những người như họ kết nối tâm hồn với nhau. Theo cảm nhận của Andy, máu tươi không ghê nhưng nó cũng không có vị như trái dâu tây mà mang hương vị giống kim loại hơn.
 
Mặc dù trong quan niệm của Pyretta và Andy, uống máu tươi của nhau là một phương thức kết nối tôn giáo mà họ theo đuổi nhưng cả hai cũng vẫn nhận thức được tầm nguy hiểm của sở thích ăn uống kỳ lạ này.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)