Chuyện lạ 2012-12-16 18:51:35

Cặp vợ chồng thích làm... yêu tinh da xanh Shrek


[justify]Cặp vợ chồng thích làm… yêu tinh da xanh
[/justify]

Một cặp đôi sống tại Coventry, Anh đã quyết định tổ chức đám cưới theo chủ đề "yêu tinh da xanh" như trong bộ phim hoạt hình Shrek. Đó là Raymond Wickett (56 tuổi) và Jacqueline Perkins (52 tuổi). Họ sẽ mặc trang phục giống Shrek và công chúa Fiona trong đám cưới của mình.

 


 

Chia sẻ về ý tưởng độc đáo này, ông Raymond Wickett nói: "Chúng tôi đều đã từng kết hôn nên muốn làm một cái gì đó đặc biệt để ghi nhớ ngày trọng đại của mình. Vì vậy chúng tôi quyết định hóa trang giống Shrek và Fiona để trông càng kỳ quái càng tốt".










[justify]Voi thoát chết nhờ uống rượu vodka
[/justify]

Mới đây, hai chú voi của một đoàn xiếc Ba Lan đã may mắn thoát chết trong thời tiết lạnh -40 độ C ở Siberia, Nga. Nhiệt độ khắc nghiệt đã khiến hai chú voi này gần như chết cóng. Tuy nhiên, khi được nhân viên đoàn xiếc cho uống rượu vodka, thân nhiệt hai chú voi đã ấm dần lên. Sau đó, chúng được đưa lên xe tải chở tới một trường học địa phương để tránh rét.

 

Các nhà khoa học cho rằng đồ uống có cồn có thể khiến con người và động vật cảm thấy ấm hơn, song thực tế nó lại làm giảm nhiệt độ cơ thể. Tuy nhiên giám đốc một vườn thú cho biết rượu vodka không gây ngộ độc cho loài voi, và những chú voi có thể tử vong do giảm thân nhiệt hoặc viêm phổi nếu không được cho uống rượu.

 


(Ảnh minh họa).


[justify]Bơ đậu phộng cay gấp 6 lần loại ớt cay nhất thế giới
[/justify]

Thời gian tới, một loại bơ đậu phộng "siêu cay" có tên Instant Regret sẽ được bán tại thị trường Anh quốc. Loại bơ đậu phộng này được đánh giá là cay gấp sáu lần so với loại ớt cay nhất thế giới.
 
Giá của một hộp Instant Regret là 7 bảng Anh (khoảng 236.000 VNĐ). Theo thang Scoville, vốn được sử dụng để đo độ cay nồng của ớt, sản phẩm này có mức đánh giá 12.000.000. Trong khi đó, loại ớt cay nhất thế giới Moruga Scorpion chỉ đạt mức 2.000.000 Scoville. Với độ cay khủng khiếp này, nhà sản xuất đã có khuyến cáo về sự nguy hiểm dành cho người sử dụng: nó không phù hợp với người yếu tim hoặc người già sống neo đơn.
 





 

[justify]Kiếm tiền bằng cách… đổi họ
[/justify]

Đây là ý tưởng của doanh nhân Jason Sadler sống tại Jacskonville, Mỹ. Anh đã mở một cuộc đấu giá "rao bán" họ thật của mình trên mạng để tìm kiếm công ty nào trả tiền nhiều nhất. Sau đó, anh sẽ đổi họ một cách hợp pháp trong cả năm 2013 theo tên của công ty thắng đấu giá. Tuy nhiên Jason cũng nhấn mạnh, anh sẽ không "ký hợp đồng" với những tên mang tính chất khiêu dâm, chính trị hay tôn giáo.

 





Ngày 14/12, cuộc đấu giá trực tuyến đã kết thúc và bắt đầu từ ngày 1.1.2013, Jason sẽ có tên họ mới và được biết đến như là Jason HeadsetsDotCom. Có nghĩa là cái tên này sẽ được sử dụng ở bất cứ mọi nơi, từ hộ chiếu, giấy phép lái xe và các giấy tờ cá nhân khác. Được biết, trang web Headsets.com đã phải trả cho Jason 45.500 USD (khoảng 947 triệu VNĐ). 

 

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)