Chuyện shock 2012-02-16 10:06:02

♥Cắt "của quý" rồi nhảy lầu tự tử !!!


Người ta vẫn chưa hiểu tại sao anh thanh niên này lại có hành động kỳ lạ như thế…

[justify]Mới đây, tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc, một nam thanh niên đã nhảy lầu tự vẫn sau khi cắt… “của quý” của chính mình. Hành động khó hiểu này đang gây xôn xao dư luận, nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao anh chàng này lại có thể hành động dại dột như vậy trong khi thần kinh anh ấy hoàn toàn bình thường.

Cảnh sát cho biết, anh chàng 26 tuổi họ Chu này vừa tốt nghiệp Đại học cách đây không lâu. Theo lời khai của bác sĩ Lý ở phòng khám răng hàm mặt trong khuôn viên Đại học Thanh Hoa thì trưa ngày 13 tháng 2, một thanh niên đeo kính đã hỏi ông có thuốc giảm đau cho “cái ấy” không.

Sau khi nghe bác sĩ nói không có, anh chàng này đã sang cửa hàng bán hoa quả gần đó hỏi mua trái cây. Người bán hàng cho biết, cô thấy anh ta cầm dao và kéo chiếc quần bò đẫm máu xuống rồi chạy ra đường kêu cứu.


Sau khi cắt "của quý", người đàn ông này đã nhảy lầu tự tử ở khách sạn gần đó. (Ảnh minh họa)


Bác sĩ Lý cho biết thêm, sau khi đến cửa hàng hoa quả, anh chàng họ Chu đã trở lại phòng khám hỏi thuốc giảm đau rồi bỗng dưng bỏ trốn. Ông cho biết, “cái ấy” của anh Chu đã bị cắt cụt, tổn thương nghiêm trọng. Trong lúc mọi người đang tìm kiếm thì người thanh niên này đã nhảy lầu tự tử ở khách sạn Xuân Viên gần đó. Mặc dù đã được mọi người kịp thời đưa đến bệnh viện nhưng anh ấy đã tắt thở chiều ngày hôm đó.



Năm 2010 cũng đã có 1 trường hợp tương tự xảy ra ở Quảng Tây.


Năm 2010, ở một trường đại học tại Quảng Tây cũng từng có trường hợp tương tự. Sau khi chia tay bạn gái, một nam sinh viên đã tự cắt “của quý” và nhảy lầu tự tử trước sự bàng hoàng của mọi người.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)